2020 là năm kỳ lạ của bất động sản khi thị trường đã vượt qua 2 lần “bão Covid -19”. Mức độ hấp thụ của toàn thị trường chậm hơn, đi cùng với đó là chu kỳ phục hồi kinh tế theo mô hình chữ “V” của Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin Chính phủ đồng ý chủ trương thành lập thành phố Thủ Đức trực thuộc TP.HCM ngay lập tức trở thành “cú hích” đến bất động sản khu Đông.

Săn bt động sn khu Đông ch “sóng” đón Tết

Không còn cảnh tăng giá chóng mặt, hay cảnh xếp hàng dài chờ làm sổ đỏ - sang tên tại các phòng công chứng như cách đây 2-3 năm, thị trường khu Đông, đặc biệt là Quận 2, Quận 9, quận Thủ Đức ghi nhận sự trở lại của nhiều nhà đầu tư, người mua nhà sau thông tin về thành lập thành phố mới. Ngoài những khu vực như phường Long Trường, Long Phước hiện có giá dao động từ 40 – 65 triệu/m thì phường Trường Thạnh (đường Lã Xuân Oai - Nguyễn Duy Trinh) cũng là khu vực được nhiều người mua khoanh vùng chọn nhà đất vì giá khá mềm. Cùng với Quận 9, quận Thủ Đức hay khu giáp ranh như Dĩ An, Thuận An cũng có tỷ lệ giao dịch khá sôi động bao gồm cả thị trường thứ cấp như dự án Phú Hồng Thịnh 6, Phú Hồng Thịnh 9 – giáp Thủ Đức và những sản phẩm mới trong khu Làng đại học cũng có mức tăng trưởng nhẹ từ 12 – 15%…

BĐS khu Đông gần như là nơi có sóng duy nhất trên thị trường hiện nay bởi ngoài thông tin sáp nhập quận lên thành phố mũi nhọn kinh tế thì khu vực này đã đầy đủ các động lực để tăng trưởng. Là thành phố cửa ngõ phía Đông, kết nối vùng tam giác kinh tế Bình Dương – Đồng Nai – TP.HCM, hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ hơn hẳn khu Tây và Nam Sài Gòn, với hàng loạt các công trình trọng điểm: Vành đai 3 đã hoàn thành một số đoạn, cao tốc TP.HCM – Long Thành, bến xe Miền Đông Mới, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên… đã tạo ra một “vành đai đầu tư” đảm bảo cơ hội sinh lời và trở thành nơi lý tưởng cho cư dân có điều kiện muốn sống tại thành phố thông minh, năng động, giàu cơ hội việc làm chất lượng cao.

Quý 4 là thi đim nhà đầu tư chn các sn phm thanh khon tt cho mùa cui năm

Theo chu kỳ kinh doanh, quý 4 chính là thời điểm nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” các sản phẩm tốt để chờ một đợt sóng mới sau Tết Dương lịch và sát Tết Âm lịch.

Vợ chồng chị Nguyệt, hiện đang kinh doanh cho thuê xe du lịch tại Quận 9 chia sẻ: Chúng tôi đang tìm sn phm nhà ph trong khu dân cư để đầu tư vào dp trước tết. Mỗi năm chúng tôi đều có thói quen tìm mua dp này và ch ra hàng bán lại vào cui năm hoc đầu năm sau. Hiện nay cũng có một số căn nhà ph nằm trong dự án dân cư giá lại tốt hơn nhà ph l bên ngoài hay căn h chung cư - ch khong 55 – 57 triu đồng/m2, mà giá này cũng không nhiều nên chúng tôi phải đi săn lùng từ rất sớm. Thường chúng tôi mua rồi hoàn thin ni tht để cho thuê. Khách chuyên gia trong các khu công ngh cao qun 9 đặc bit thích dng nhà ph yên tĩnh và có thiết kế đẹp, trong khu dự án có nhiều tin ích.

Đông Tăng Long An Lộc – biệt thự Quận 9 với giá từ 8 tỷ

Là dự án nhà phố, biệt thự nằm trong tổng thể đô thị Đông Tăng Long, phân khu An Lộc với quy mô 143 căn nhà phố - biệt thự diện tích lớn được xây dựng bài bản hiện đã cất nóc toàn bộ. Bên cạnh nhiều sản phẩm đã có khách hàng dọn vào sinh sống, những sản phẩm còn lại đang được gấp rút hoàn thiện mặt ngoài để đảm bảo tiến độ bàn giao.

Dự án có pháp lý hoàn chỉnh, được đầu tư hệ thống tiện ích đầy đủ với gần 20 hecta công viên trung tâm, trong đó có 7 hecta hồ điều tiết và 13 ốc đảo công viên nội khu, khu thể dục thể thao, khu vui chơi ngoài trời cùng hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, y tế, giáo dục giải trí của cư dân.

Đặc biệt, Đông Tăng Long An Lộc là phân khu duy nhất có thể thiết kế thang máy riêng cho từng căn nhà, mang lại sự độc quyền và đẳng cấp cho gia chủ. Và đây cũng là thiết bị di chuyển hữu hiệu cho những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em – khắc phục những bất tiện khi di chuyển bằng thang bộ.

Một góc dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã bàn giao cho khách hàng.

Đông Tăng Long An Lộc nằm giữa 2 khu công nghệ cao – tâm điểm thành phố sáng tạo của TP.HCM là: khu Công nghệ cao Long Phước, trường ĐH Fulbright… Từ đây lan toả kết nối đi Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ khoảng 10 – 25 phút di chuyển. Đặc biệt, tại khu Đông cũng sẽ trở thành thành phố việc làm, thương mại, kinh tế hàng đầu cả nước, đồng nghĩa tiềm năng cơ hội việc làm, đầu tư cho thuê, kinh doanh của các hộ cá thể và công ty dịch vụ cũng phát triển mạnh mẽ.

“Nhn nhà mi Rn ràng đón Xuân là chương trình dành tặng gói nội thất 40 triệu đồng và tư vấn thiết kế dành cho khách hàng giao dịch trong tháng 11, 12/2020. Đặc biệt, khách được hỗ trợ tài chính vay đến 80% giá trị hợp đồng và ân hạn nợ gốc đến 12 tháng, chiết khấu 5% thanh toán đợt 1. Nếu chọn thanh toán nhanh, khách hàng được thêm mức chiết khấu trực tiếp lên đến 120 triệu giá trị tiền mặt.

Liên h ngay để biết thông tin:

Hotline phân phối: 0906 77 66 88

Website: https://dongtanglonganloc.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Đông Tăng Long An Lộc là dự án nhà phố nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Tăng Long, toạ lạc trên ba mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh - Lã Xuân Oai - Vành Đai 3, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh....

  • Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Theo báo cáo của JLL cho thấy, thị trường nhà liền thổ tại TP.HCM có sức mua không hề giảm ở cả khách hàng đầu tư và cả khách mua ở thực. Trong đó, nhà phố đang là dòng sản phẩm “đắt khách” nhất, dẫn đầu là khu Đông TP.HCM.   ...

  • Tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản hậu Covid -19

    Tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản hậu Covid -19

    Ứng phó kịp thời trước những tác động của dịch bệnh, thị trường BĐS đã trải qua khoảng thời gian có sự sàng lọc cần thiết. Hậu Covid-19 được coi là thời điểm “vàng” cho cả khách mua để an cư hay đầu tư với những sản phẩm chất lượng, giá thực....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.