Sau những tháng ngày trầm lắng khi chịu sự tác động chung của thị trường, cũng như ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19, bước vào cuối quý II/2020, nhu cầu tuyển dụng nhân sự bất động sản đã có những thay đổi tích cực.

Sàng lọc, thay đổi nhu cầu tuyển dụng

Từ đầu năm tới nay, thị trường bất động sản trên địa bàn TP.HCM gần như “bất động”, nhiều doanh nghiệp bật chế độ “ngủ đông”, hoặc cắt giảm một lượng lớn nhân sự.Theo số liệu thống kê của Hội Môi giới BĐS Việt Nam: trong tổng số khoảng 1.000 sàn hoạt động trong lĩnh vực môi giới, hiện có tới 1/3 số sàn giao dịch BĐS, tức hơn 300 sàn phải đóng cửa.

Ngoài ra, khoảng 500 sàn giao dịch phải tạm dừng hoạt động một phần. Điều này đã khiến hàng loạt nhân sự trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trong mảng kinh doanh rơi vào tình cảnh thất nghiệp, bám trụ cầm cự nhưng không có nguồn hàng và khách hàng để giao dịch.

Tuy nhiên, khi tình hình dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát tốt tại Việt Nam, Chính Phủ cũng đang từng bước kích hoạt lại nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp bất động sản với tiềm lực mạnh đã mạnh dạn tái cấu trúc, từng bước trở lại quỹ đạo cũ, lên kế hoạch tuyển dụng, thu hút nguồn nhân sự phù hợp, sẵn sàng chạy đường dài với những kế hoạch phát triển mới.

Thay vì phụ thuộc và gắn bó vào một doanh nghiệp, nhân sự bất động sản có xu hướng làm tự do nhiều hơn. Các công ty bất động sản cũng có nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên thay cho vị trí nhân viên chính thức.

Theo đại diện công ty TNHH sàn giao dịch BĐS TLH, điều này là phù hợp với tình hình kinh tế nói chung. Bởi đối với người lao động, việc cùng một lúc cộng tác với nhiều doanh nghiệp sẽ có được nguồn hàng phong phú, mức hoa hồng cao. Trong khi doanh nghiệp sẽ không phải gánh chi phí cao.

“Không để ai ở lại phía sau”

Trong thời gian qua, dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cùng những tác động chung của chính sách quy hoạch, pháp lý,... đến hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên triết lý quản lý kinh doanh “không để ai ở lại phía sau” luôn được Ban lãnh đạo công ty TNHH sàn giao dịch BĐS TLH áp dụng triệt để.

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc được TLH phát triển kinh doanh vẫn được thị trường quan tâm trong mùa dịch Covid -19

Với khách hàng, TLH luôn đưa ra những chính sách bán hàng hỗ trợ tối đa người mua. Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh nhất, khách hàng được hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 9 tháng và được tặng gói bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu/năm; được miễn phí phí quản lý trong 24 tháng, ưu đãi mức chiết khấu lên đến 4% khi KH lựa chọn thanh toán nhanh.

Đối với nhân sự của TLH, không chỉ những nhân viên chính thức, làm việc toàn thời gian mà kể cả đội ngũ cộng tác viên hỗ trợ kinh doanh tại các dự án, TLH cũng mang đến những mức hỗ trợ và chính sách hợp lý.

Đơn cử tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc, hoa hồng cho một cộng tác viên kinh doanh nhận được tối thiểu luôn ở mức 120 triệu đồng/giao dịch... Bên cạnh đó, TLH luôn duy trì hoạt động kinh doanh, truyền thông bình thường suốt thời điểm dịch bệnh, đảm bảo nguồn hàng chất lượng, đa dạng và độ phủ truyền thông dự án để giúp đội ngũ nhân sự an tâm làm việc.

Vượt qua những khó khăn bước đầu mùa dịch Covid -19, TLH đã ngay lập tức kích hoạt kế hoạch kinh doanh mới, tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho 2.000 cộng tác viên khi đưa ra mục tiêu tuyển dụng mới.

Cộng tác cùng TLH, các cộng tác viên sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao như: kỹ năng chốt sale, kỹ năng mềm trong giao tiếp, pháp lý bất động sản... để hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn.

Doanh nghiệp này cũng dành nhiều ưu ái cho các vị trí cộng tác viên kinh doanh khi không có áp lực về thời gian có mặt tại công ty, mức hoa hồng hấp dẫn, tối thiểu là 120 triệu đồng/ giao dịch, cùng nhiều chính sách quyền lợi khác.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0932 511 833

Website: www.tlhreal.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Đông Tăng Long An Lộc là dự án nhà phố nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Tăng Long, toạ lạc trên ba mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh - Lã Xuân Oai - Vành Đai 3, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh....

  • ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    2020 là năm kỳ lạ của bất động sản khi thị trường đã vượt qua 2 lần “bão Covid -19”. Mức độ hấp thụ của toàn thị trường chậm hơn, đi cùng với đó là chu kỳ phục hồi kinh tế theo mô hình chữ “V” của Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin Chính phủ đồng ý chủ t...

  • Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Theo báo cáo của JLL cho thấy, thị trường nhà liền thổ tại TP.HCM có sức mua không hề giảm ở cả khách hàng đầu tư và cả khách mua ở thực. Trong đó, nhà phố đang là dòng sản phẩm “đắt khách” nhất, dẫn đầu là khu Đông TP.HCM.   ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.