Theo báo cáo của JLL cho thấy, thị trường nhà liền thổ tại TP.HCM có sức mua không hề giảm ở cả khách hàng đầu tư và cả khách mua ở thực. Trong đó, nhà phố đang là dòng sản phẩm “đắt khách” nhất, dẫn đầu là khu Đông TP.HCM.   

Theo JLL Việt Nam, nguồn cung nhà liền thổ tại TP.HCM vốn dĩ đã khan hiếm vì các vấn đề pháp lý, những tháng đầu năm 2020 càng khó khăn hơn vì dịch bệnh. Tổng lượng mở bán chính thức tiếp tục thấp hơn trung bình hàng quý trong 5 năm qua.

Từ quý II/2020, thị trường đã có những diễn biến tốt hơn, tuy nhiên vẫn chưa đạt được mức “đỉnh” như nhiều người kỳ vọng. Khu Đông tiếp tục giữ vị trí “thượng phong” bởi đây là khu vực sở hữu nhiều ưu điểm về hạ tầng, quý đất và nằm trong quy hoạch của TP.HCM về quy hoạch Khu đô thị thông minh, hay còn gọi là “thành phố trong thành phố”.

Giới chuyên gia cho rằng, giá nhà đất khu Đông được dự báo sẽ có sự gia tăng đột biến trong thời gian tới. Một số khu vực cận trung tâm TP.HCM sẽ không còn nằm ở giá 45-60 triệu/m2 mà có thể sẽ tăng gấp đôi theo tiến độ triển khai dự án.

Các dự án hoàn thiện với pháp lý đầy đủ như Đông Tăng Long – An Lộc, một trong những phân khu đẹp nhất khu đô thị Đông Tăng Long (quận 9) sẽ trở thành tâm điểm, được không chỉ khách hàng có nhu cầu ở thực mà cả giới đầu tư cũng đặc biệt quan tâm.

Pháp lý bảo đảm, xây dựng hoàn thiện tại nhà phố Đông Tăng Long – An Lộc ghi điểm với khách hàng

Khảo sát thị trường đầu tháng 6/2020 cho thấy, nhà phố Đông Tăng Long – An Lộc hiện đang mở bán và ghi nhận lượng khách hàng quan tâm tăng đột biến, nhất là sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Mỗi ngày dự án này đón hàng chục lượt khách tham quan, tìm hiểu dự án.

Anh Quân, một nhà đầu tư tại Quận 9 cho hay, so với các loại hình khác, nhà phố vẫn được giới anh đặc biệt ưa chuộng vì nhận định “tấc đất tấc vàng”, đất không thể sinh sôi thêm, vì vậy tài sản bao gồm cả đất và nhà vẫn là lựa chọn số 1. Hơn nữa, với những khu đô thị lớn như Đông Tăng Long, quy hoạch tiện ích đồng bộ, an ninh đảm bảo, cộng đồng cư dân văn minh. Tương lai, việc chuyển nhượng, cho thuê hay bán lại đều rất thuận tiện và có tiềm năng sinh lời cao.

Đơn vị phát triển dự án TLH cho biết, tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc, hiện giá chuyển nhượng những căn nhà phố, biệt thự vườn tăng 10 -15%, những căn vị trí đẹp thậm chí đạt 20% so với giai đoạn đầu ra mắt.

Dự án có đầy đủ tiện ích nội ngoại khu với 18 hê thống tiện ích7ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên tạo mảng xanh lớn, giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thoải mái tại TP.HCM.

Đặc biệt, các căn nhà phố tại Đông Tăng Long – An Lộc đều được thiết kế hiện đại, tối ưu mặt thoáng, đón nhận tối đa ánh sáng và không khí trong lành của tự nhiên tràn ngập các phòng chức năng, được bao quanh bởi những khuôn viên xanh mát…

Tại mỗi căn nhà đều được bố trí phòng chức năng tiện dụng, đề cao giá trị gia đình, sum vầy truyền thống giúp cư dân có cuộc sống hiện đại, an lành và sung túc.

Hệ thống tiện ích với nhiều mảng xanh và mặt nước tại Đông Tăng Long – An Lộc

Tính tới thời điểm hiện tại, các căn nhà phố dự án đã hoàn thiện mặt ngoài và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2020. Hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn liền kề phân khu Đông Tăng Long - An Lộc cũng đang được triển khai thi công xây dựng.­

Trong tháng 6/2020, đơn vị phát triển dự án TLH đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng,miễn phí 24 tháng phí quản lý, tặng gói bảo hiểm nhân thọ với mức phí 20 triệu đồng/năm, và sẽ được hỗ trợ ngay mức ưu đãi lên tới 4% khi thanh toán nhanh và 2% khi thanh toán theo tiến độ. Đây được xem là cơ hội “hiếm có, khó tìm” khi giá nhà đất và số lượng dự án nhà phố tại khu Đông Sài Gòn đang rất hạn chế.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.dongtanglonganloc.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Đông Tăng Long An Lộc là dự án nhà phố nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Tăng Long, toạ lạc trên ba mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh - Lã Xuân Oai - Vành Đai 3, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh....

  • ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    2020 là năm kỳ lạ của bất động sản khi thị trường đã vượt qua 2 lần “bão Covid -19”. Mức độ hấp thụ của toàn thị trường chậm hơn, đi cùng với đó là chu kỳ phục hồi kinh tế theo mô hình chữ “V” của Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin Chính phủ đồng ý chủ t...

  • Tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản hậu Covid -19

    Tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản hậu Covid -19

    Ứng phó kịp thời trước những tác động của dịch bệnh, thị trường BĐS đã trải qua khoảng thời gian có sự sàng lọc cần thiết. Hậu Covid-19 được coi là thời điểm “vàng” cho cả khách mua để an cư hay đầu tư với những sản phẩm chất lượng, giá thực....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.