Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế hiện đại, cùng hệ thống tiện ích xanh lý tưởng, Đông Tăng Long – An Lộc còn có chính sách bán hàng hấp dẫn, chung tay cùng khách hàng đẩy lùi Covid -19.

Sống xanh hưởng an lành

Là một trong những phân khu trung tâm thuộc khu đô thị Đông Tăng Long rộng 160ha tại quận 9, Đông Tăng Long - An Lộc sở hữu những ưu điểm riêng, nổi bật.

Việc nằm liền kề với 18 hệ thống tiện tích, 7ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên tạo thành điểm nổi trội của dự án, giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thoải mái hiếm có giữa trung tâm thành phố.

Phối cảnh thiết kế nhà tại phân khu Đông Tăng Long – An Lộc

Những căn nhà phố, biệt thự vườn tại Đông Tăng Long – An Lộc có thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình một thế hệ cho đến gia đình nhiều thế hệ, từ những khách hàng mua nhà ở thực lần đầu cho tới những hộ gia đình muốn nâng cấp và thay đổi không gian sống.

Đặc biệt, khi nhu cầu nâng tầm không gian sống tăng cao, những căn nhà tại Đông Tăng Long – An Lộc được xem là lý tưởng để tận hưởng cuộc sống.

Sự đa dạng về loại hình và diện tích sử dụng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tại Đông Tăng Long – An Lộc. Chỉ từ 5,5 tỷ/căn, khách hàng có thể lựa chọn nhà vườn liên kế (diện tích 5x20m, sân vườn trước và sau) hoặc nhà vườn song lập (diện tích 8x20m, sân vườn 3 mặt) để an cư hoặc đầu tư.

Đặc biệt, trong bối cảnh chính sách quản lý bất động sản siết chặt, sự minh bạch trong pháp lý khi đã có sổ đỏ toàn khu và sổ hồng từng lô tại Đông Tăng Long – An Lộc tiếp tục được xem là lực hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng.

Chính sách bán hàng tối ưu lợi ích khách hàng

Không chỉ nổi bật với những ưu điểm về vị trí, thiết kế và pháp lý, Đông Tăng Long – An Lộc còn là một trong số ít dự án tại khu Đông đưa ra những chính sách hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo đó, khi mua nhà phố hoặc biệt thự vườn tại dự án tất cả khách hàng đều được nhận ngay ưu đãi lên tới 25 chỉ vàng/giao dịch nhà phố và 50 chỉ vàng/giao dịch biệt thự.

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020

Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính để sở hữu bất động sản tại Đông Tăng Long – An Lộc cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong vòng 9 tháng. Ngoài ra, tất cả khách hàng đều được tặng 2 năm phí quản lý, cùng chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Như vậy, chỉ riêng trong khoản thời gian từ nay cho đến hết 30/4/2020, khách hàng đặt mua các sản phẩm BĐS tại Đông Tăng Long – An Lộc không chỉ được sở hữu tài sản với nhà và đất có pháp lý hoàn chỉnh, mà còn được nhận loạt ưu đãi với giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Đây được xem là cơ hội hiếm có, nếu nắm bắt được thời cơ lúc này, khách hàng bao gồm cả khách mua nhà ở thật và các nhà đầu tư, đều sẽ sở hữu được một tài sản giá trị có khả năng gia tăng cao cùng sự phát triển thần tốc của khu Đông.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.dongtanglonganloc.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Quận 9

    Đông Tăng Long An Lộc là dự án nhà phố nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Tăng Long, toạ lạc trên ba mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh - Lã Xuân Oai - Vành Đai 3, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh....

  • ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    ​​​​​​​Săn bất động sản khu Đông - chờ "sóng" đón Tết

    2020 là năm kỳ lạ của bất động sản khi thị trường đã vượt qua 2 lần “bão Covid -19”. Mức độ hấp thụ của toàn thị trường chậm hơn, đi cùng với đó là chu kỳ phục hồi kinh tế theo mô hình chữ “V” của Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin Chính phủ đồng ý chủ t...

  • Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Nhà liền thổ TP.HCM: Nguồn cung mới hạn chế, giá tiếp tục tăng cao

    Theo báo cáo của JLL cho thấy, thị trường nhà liền thổ tại TP.HCM có sức mua không hề giảm ở cả khách hàng đầu tư và cả khách mua ở thực. Trong đó, nhà phố đang là dòng sản phẩm “đắt khách” nhất, dẫn đầu là khu Đông TP.HCM.   ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.