CafeLand – Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương tín (Sacomreal) vừa có thông báo đăng kí chào bán gần 59,5 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu ra công chúng.

Trong đó, phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu là 9.384.242 cổ phiếu và chào bán cho cổ đông hiện hữu là 50.111.856 cổ phiếu.

Theo đại diện công ty, toàn bộ số tiền thu được từ đợt phát hành chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu sẽ được sử dụng để cơ cấu lại nợ hoặc cấn trừ công nợ.

Cụ thể đối với trường hợp nhà đầu tư hoặc đối tác chiến lược mua cổ phiếu là chủ nợ của công ty thì giá trị cổ phiếu mua sẽ thực hiện cấn trừ thẳng vào công nợ. Còn những trường hợp không đồng ý cấn trừ hoặc không phải là chủ nợ của công ty thì số tiền thu được sẽ dùng để thực hiện việc cơ cấu nợ với các chủ nợ khác của công ty.

Dự kiến sau đợt phát hành cổ phiếu lần này, vốn điều lệ của Sacomreal sẽ tăng lên gần 2.712 tỷ đồng.

Thời hạn đăng kí mua là từ ngày 20/8/2015 đến ngày 17/9/2015.

  • Sacomreal công bố dự án nghỉ dưỡng Jamona Home Resort

    Sacomreal công bố dự án nghỉ dưỡng Jamona Home Resort

    CafeLand - Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa công bố chương trình ưu đãi cho dự án nghỉ dưỡng Jamona Home Resort ven sông Vĩnh Bình tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

  • Sacomreal bán hết 2,6 triệu cổ phiếu Toàn Thịnh Phát

    Sacomreal bán hết 2,6 triệu cổ phiếu Toàn Thịnh Phát

    CafeLand - Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc chuyển nhượng cổ phần của Công ty CP Đầu tư kiến trúc xây dựng Toàn Thịnh Phát.

  • Sacomreal lãi 2,4 tỷ đồng nhờ lợi nhuận khác

    Sacomreal lãi 2,4 tỷ đồng nhờ lợi nhuận khác

    CafeLand - Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa có báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất quý 3/2014 với mức lãi sau thuế chỉ 2,4 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước con số này là 48,9 tỷ đồng .

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.