05/10/2024 12:07 PM
Sacombank tiếp tục triển khai gói tín dụng ngắn hạn với quy mô 15.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu kinh tế trong quý cuối năm 2024.

Sacombank tung gói vay 15.000 tỷ đồng, ưu đãi lãi suất chỉ từ 4,5%- Ảnh 1.
Sacombank tung gói vay 15.000 tỷ đồng, ưu đãi lãi suất chỉ từ 4,5%.

Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5% và khách hàng cá nhân chỉ từ 5,5% khi vay sản xuất kinh doanh, áp dụng cho kỳ hạn vay tối đa 3 tháng.

Trước đó, nhằm đồng hành cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Sacombank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi như giảm lãi suất lên đến 2%/năm đối với các khoản vay hiện hữu; ra mắt gói vay quy mô 10.000 tỷ đồng, lãi suất tối thiểu từ 4% - 5% đối với các khoản vay mới; giảm phí dịch vụ lên đến 50% và miễn phí tất toán trước hạn đối với tất cả khoản vay.

Thời gian qua, nhiều ngân hàng đã đồng loạt giảm hoặc ưu đãi lãi suất cho vay, qua đó chung tay chia sẻ, giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn sau bão Yagi.

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) quyết định giảm 1-2 điểm % lãi vay cho các khách hàng bị thiệt hại trực tiếp từ thiên tai. Đồng thời, áp dụng mức lãi suất 6% cho khoản vay mới hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất - kinh doanh sau bão.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cũng thông báo giảm 1 điểm % lãi suất vay đối với doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng bão lũ, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất - kinh doanh sau bão.

Đối với khách hàng mới là chủ hộ kinh doanh, MSB cung cấp các gói vay ưu đãi bao gồm hạn mức tín chấp lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất từ 11,5%/năm và hạn mức thế chấp lên đến 20 tỷ đồng với lãi suất từ 5,8%.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) giảm trực tiếp lãi suất cho vay cho tất cả các khách hàng cá nhân có khoản vay hiện hữu tại ngân hàng và có tài sản bảo đảm. Cụ thể, các khoản vay trung và dài hạn sẽ được VPBank giảm 1% lãi suất, các khoản vay ngắn hạn được giảm 0,5% lãi suất.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.