Tập đoàn này thành lập các tổ nghiên cứu, khảo sát để mở rộng đầu tư một số lĩnh vực mới như: công nghệ cao, công nghệ bán dẫn… tại Bình Dương trong thời gian tới.

Vừa qua, ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương đã tiếp ông Hirohisa Fujiwara - Giám đốc kinh doanh quốc tế Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) đến chia sẻ tình hình triển khai các dự án tại Thành phố mới Bình Dương và kế hoạch phát triển các dự án mới của Tập đoàn tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Hirohisa Fujiwara chia sẻ, trong chuyến thăm lần này, tập đoàn cũng thành lập các tổ nghiên cứu, khảo sát để mở rộng đầu tư một số lĩnh vực mới như công nghệ cao, công nghệ bán dẫn… tại Bình Dương trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi và ông Hirohisa Fujiwara - Giám đốc kinh doanh quốc tế Tập đoàn Tokyu tại buổi tiếp và làm việc​. Ảnh: Binhduong.gov

Ông Hirohisa Fujiwara mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của chính quyền tỉnh. Tập đoàn Tokyu sẽ nỗ lực hết sức để triển khai hoạt động hiệu quả, hoàn thành tốt các dự án.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông tin tóm tắt một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong quý 1/2024. Ông cho biết, Bình Dương đang chuyển đổi mô hình tăng trưởng xanh, bền vững trên nền tảng phát triển hệ sinh thái thái công nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn, năng lượng xanh; chú trọng thu hút có chọn lọc các dự án có hàm lượng công nghệ cao, ít tác động đến môi trường, tạo giá trị gia tăng cao…

Do đó, định hướng đầu tư của Tập đoàn vào Bình Dương trong thời gian tới rất phù hợp với chủ trương của tỉnh, nhằm xây dựng Bình Dương trở thành thành phố văn minh, giàu đẹp, phát triển bền vững.

Ông Lợi mong muốn thời gian tới, Tập đoàn Tokyu tiếp tục mở rộng đầu tư lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ chip bán dẫn tại Bình Dương.

Được thành lập vào năm 1922, Tập đoàn Tokyu hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn và lâu đời của Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đường sắt, giao thông vận tải, hệ thống bán lẻ, văn hóa, giáo dục… trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực phát triển đô thị.

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3/2012, là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC.

Dự án khu đô thị Tokyu của Công ty TNHH Becamex Tokyu có tổng vốn đầu tư đăng ký 1,2 tỷ USD. Mục tiêu dự án là đầu tư, phát triển, kinh doanh bất động sản bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà ở, dịch vụ giải trí,… tại khu đô thị mới thuộc Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị tỉnh Bình Dương.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.