Trước những biến động từ tình hình kinh tế, ứng dụng công nghệ trong bất động sản được đánh giá là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả quản lý. Trong mảng bất động sản, công nghệ là chìa khóa mở ra các nền tảng cho thuê không gian, mua bán nhà đất trực tuyến hay thậm chí là vận hành các tòa nhà thông minh.

Mong muốn mang lại một phương thức giao dịch mới, một trải nghiệm mới khi giao dịch bất động sản cho nhà đầu tư, môi giới, ứng dụng CafeLand Proptech vừa có mặt trên hai kho ứng dụng CH PlayApple App Store với những cải tiến sâu rộng, áp dụng các thuật toán hiển thị hoàn toàn mới, dựa trên nghiên cứu về nhu cầu và trải nghiệm người dùng.

CafeLand Proptech vừa có mặt trên hai kho ứng dụng CH PlayApple App Store

Để thích ứng với sự thay đổi trong nhu cầu đối với phát triển bền vững, đồng thời giảm thiểu chi phí tối ưu hóa chi phí hay cung cấp dữ liệu quản lý, nền tảng vừa ra mắt của CafeLand cập nhật được tất cả các sản phẩm bất động sản nổi bật, tra cứu quy hoạch, đăng tin miễn phí và tiếp cận được với lượng người dùng lớn để từ đó có thể khai thác tác động mạng lưới.

Tiếp cận khách hàng trong môi trường số

Trong bối cảnh lực lượng dân số trẻ am hiểu công nghệ ngày một nhiều, việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống ngày càng dễ dàng hơn. Do đó, mua - bán bất động sản bằng công nghệ cũng là xu hướng tất yếu.

Thông qua ứng dụng công nghệ, nhà đầu tư bất động sản dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, tiếp cận các thông tin chính xác, đầy đủ, từ đó thúc đẩy quá trình tìm bất động sản và giao dịch nhanh chóng, thuận lợi hơn cho cả bên cần mua, cần bán hay bên đi thuê và cho thuê.

Nền tảng CafeLand Proptech vừa ra mắt là một phiên bản cải tiến mới từ dữ liệu gốc từ trang mua bán bất động sản Nhà đất CafeLand đã đồng hành với người dùng hơn 13 năm, trực thuộc Network CafeLand - một trong những nền tảng trực tuyến về đầu tư bất động sản lớn tại Việt Nam.

Với ưu điểm vượt trội được khai thác đầu tiên và triệt để là bộ dữ liệu người dùng (bigdata) sau hơn một thập kỷ phát triển, ứng dụng CafeLand Proptech tích hợp các chức năng hỗ trợ tối đa trải nghiệm sử dụng cho ba phía: người mua, người bán và chuyên viên môi giới bất động sản.

Nắm bắt xu hướng và sử dụng công nghệ để gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, CafeLand Proptech có giao diện phân chia thành nhiều danh mục thông tin cụ thể như: Dự án toàn quốc, tài sản cho thuê, tài sản bán, quy hoạch tại khu vực gần người dùng đang sinh sống.

Người dùng có thể xác định thông qua bản đồ quy hoạch hay nhập liệu về số thửa, số tờ, tọa độ để xem kế hoạch quy hoạch đối với sản phẩm bất động sản mình đang sở hữu hoặc mong muốn tìm hiểu.

Điểm đặc biệt là tất cả giao dịch trên ứng dụng đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Tài khoản đăng ký dành cho người bán phải được xác thực chính danh và thông tin đăng tải cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi niêm yết, giảm thiểu rủi ro cho người mua nhà bằng cách ưu tiên các thông tin bán nhà đất chính chủ có kiểm duyệt. Điều này sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi giao dịch trên ứng dụng.

Danh mục sản phẩm được phân theo loại hình và khu vực, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản đúng theo nhu cầu của mình. Ngoài ra với tính năng điều hướng nội dung, người dùng sẽ được gợi ý những thông tin về các bất động sản tương tự để tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Với người bán, ứng dụng cho phép người dùng đăng tin chính chủ miễn phí đến 15 tin đăng mỗi tháng. Quy trình thao tác đăng tin đơn giản từ hình ảnh cho đến video, dễ sử dụng, có thể đăng tin mua bán mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó người dùng có thể bật tính năng thông báo liên quan đến tài sản đăng bán, các chương trình khuyến mãi hiện có, các bất động sản đang bán lân cận cũng như cập nhật thông tin về sự kiện bất động sản, video review dự án,…

Tra cứu thông tin tiện ích miễn phí

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng tính năng tra cứu các tiện ích bất động sản xung quanh miễn phí như: Quy hoạch hoàn toàn, dự án, tài sản mua bán, cho thuê, các tiện ích xung quanh khu vực dự án… hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể xác định thông qua bản đồ quy hoạch hay nhập liệu về số thửa, số tờ, tọa độ để xem kế hoạch quy hoạch đối với sản phẩm bất động sản mình đang sở hữu hoặc mong muốn tìm hiểu.

Ngoài trọng tâm phục vụ những khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bán bất động sản, đội ngũ phát triển định hướng, đây còn là kênh thông tin hỗ trợ hữu ích cho các doanh nghiệp bất động sản, các sàn giao dịch trong việc đến gần hơn với những khách hàng mục tiêu.

Kho dữ liệu của CafeLand Proptech bao gồm hơn 4.000 dự án bất động sản đa dạng loại hình trên toàn quốc.

Với bề dày hơn 13 năm phát triển, CafeLand sở hữu “Cộng đồng môi giới bất động sản toàn quốc” chính danh hơn 18.000 chuyên viên môi giới đã niêm yết hồ sơ (profile) công khai có đánh giá xếp hạng của người giao dịch, tạo cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh, hợp tác, gia tăng cơ hội giao dịch thành công.

Theo thống kê từ đơn vị phát triển, mỗi ngày trang có hàng nghìn tin rao bán trên toàn quốc, tập trung ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay những thị trường đang phát triển như Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Thuận, Khánh Hòa... Việc số lượng tin đăng nhiều và được cập nhật liên tục sẽ giúp đa dạng hóa thông tin, đáp ứng được nhiều nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Kết nối bán hàng và thu nhập

Kho dữ liệu của CafeLand Proptech bao gồm hơn 4.000 dự án bất động sản đa dạng loại hình trên toàn quốc. Trong đó có hơn 2.000 dự án đang được giao dịch và hơn 100.000 tài sản đang được rao bán/cho thuê hàng ngày trên ứng dụng. Tất cả người dùng là bên mua hoặc bên bán ở bất cứ tỉnh/thành nào cũng đều có thể kết nối với nhau trên nền tảng này.

Bất kỳ người dùng là chuyên viên môi giới hay không cũng có thể tham gia vào “đăng ký môi giới tài sản” khi mình có lợi thế. Ứng dụng có kết nối với các chủ đầu tư toàn quốc để người dùng thực hiện được việc này. Đối với tài sản cá nhân, bên bán và bên mua có thể kết nối để thỏa thuận dựa trên cơ sở tự nguyện hai bên.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.