CafeLand – Tập đoàn Kohler vừa giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ tủ kệ bếp có tên gọi Extol với thiết kế thanh lịch theo phong cách Vương Quốc Anh.

Tủ kệ bếp Extol của thương hiệu Kohler

Theo đó, bộ sản phẩm được thiết kế dựa trên nét đẹp truyền thống là những ô cửa sổ vuông cổ điển trên đường phố London nước Anh, kết hợp với phong cách tối giản của Mỹ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tủ kệ bếp Extol có các đặc điểm và tính năng nổi bật như được làm bằng chất liệu MDF chống ẩm, dày 18mm, an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Chất liệu sơn PU cao cấp với độ bóng 92% và tính năng chống ố vàng dưới tác động của môi trường tự nhiên.

Bên cạnh đó, các kệ kính được làm hoàn toàn bằng kính 8mm cường lực, được mài vát cạnh, vừa đảm bảo an toàn vừa đạt tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, các chi tiết của bộ tủ kệ cũng đồng nhất bề mặt hoàn thiện và màu sắc.

Hiện, sản phẩm đang được trưng bày tại Showroom Kohler 147 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • AkzoNobel ra mắt 2 sản phẩm sơn mới

    AkzoNobel ra mắt 2 sản phẩm sơn mới

    CafeLand – Tập đoàn AkzoNobel vừa giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thêm hai sản phẩm mới gồm sơn phủ nội thất Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow - siêu bóng và sơn hiệu ứng đa sắc Dulux Ambiance ColourMotion.

  • Kohler ra mắt bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới C3

    Kohler ra mắt bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới C3

    CafeLand – Tập đoàn Kohler - thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm vừa tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới C3 với hai phiên bản cơ và điện tử.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.