CafeLand – Công ty thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp Kohler vừa cho ra mắt bộ sưu tập phòng tắm Manchester United mới. Hiện các sản phẩm đang được bán tại các địa điểm trưng bày ở Việt Nam và 15 thị trường ở Châu Á khác.

Ở đợt ra mắt sản phẩm mới lần này, Kohler sử dụng dòng sản phẩm Kohler Components làm nền tảng chính để sáng tạo, với nhiều tùy chọn kết hợp cho vòi nước, bộ sen tắm, vách phòng tắm đứng, cùng chậu rửa Chalice thanh thoát và bồn tắm đặt sàn Volute.

Đặc điểm nổi bật của các thiết bị phòng tắm mới này là lớp bề mặt đen bóng và đen mờ đan xen nhau, kết hợp với tông xám mang đến dấu ấn thời trang thời thượng. Điểm xuyết trên nền tối là sắc đỏ giúp làm nổi bật các chi tiết quan trọng như biểu tượng Manchester United hay các điểm nhấn đặc trưng khác trên những bộ phận có độ tương tác cao với người dùng.

Bên cạnh đó, Kohler cũng giới thiệu dòng sản phẩm sen tắm điện tử được trang bị cả ứng dụng công nghệ kỹ thuật số lẫn bộ điều khiển bằng tay chỉnh thuận tiện.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Kohler ra mắt sản phẩm thiết bị phòng tắm mới

    Kohler ra mắt sản phẩm thiết bị phòng tắm mới

    CafeLand – Ngày 29/11 vừa qua, trong buổi lễ kỷ niệm 145 năm thành lập và 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Kohler đã giới thiệu các thiết bị phòng tắm của thương hiệu Jacob Delafon và toilet thông minh thế hệ mới Kohler Eir.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.