CafeLand – Tập đoàn Kohler - thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm vừa tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới C3 với hai phiên bản cơ và điện tử.

Nắp bồn cầu điện tử C3-050 với nhiều tính năng mới mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng

Trong bộ sưu tập này, nắp bồn cầu điện tử C3-050 được xem là sản phẩm thích hợp với thị trường miền Bắc những lúc thời tiết lạnh, khi có trang bị hệ thống làm ấm nước trực tiếp, giúp người sử dụng hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn từ việc trữ nước trong thời gian dài.

Đại diện Tập đoàn Kohler cho biết, điểm nổi bật của nắp bồn cầu điện tử C3-050 là vệ sinh dễ dàng với tính năng tự vệ sinh bằng tia cực tím. Thiết kế nắp ngồi thông minh theo cấu trúc cơ thể, giúp người dùng điều chỉnh tư thế khoa học hơn. Thiết kế sản phẩm thân thiện và thuận tiện cho người sử dụng với bảng điều khiển điện tử nghiêng và phím bấm to.

Bên cạnh nắp bồn cầu điện tử, bộ sưu tập C3 của Kohler còn cung cấp nắp bồn cầu rửa cơ, tiêu biểu là sản phẩm C3-030, vận hành đơn giản với cơ chế vặn tay nắm. Không cần kết nối điện, loại nắp bồn cầu này sử dụng nguồn nước mát ở nhiệt độ tự nhiên, thích hợp với thời tiết miền Nam nắng nóng quanh năm.

Với nhiều tính năng hiện đại như vòi phun tự làm sạch, que rửa kép, nắp ngồi chống khuẩn và tia phun nước trộn khí dịu nhẹ, nắp bồn cầu rửa cơ vẫn mang tới cho người dùng cảm giác vệ sinh sạch sẽ, sự thoải mái và tiện dụng, đồng thời lại rất dễ dàng điều khiển ngay cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.