Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chỉ đạo thực hiện các thủ tục để tổ chức bán đấu giá tài sản trên đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất các cơ sở nhà, đất công dôi dư.

Ảnh minh họa

Theo đó, sau khi xem xét báo cáo tình hình thực hiện việc bán đấu giá tài sản trên đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 29 cơ sở nhà, đất trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi và 2 cơ sở nhà, đất trên địa bàn huyện Bình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có nhiều chỉ đạo quan trọng có liên quan.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thực hiện các thủ tục để bổ sung 11 cơ sở nhà, đất có liên quan vào quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất năm 2022, chuyển mục đích sử dụng đất và các quy hoạch về xây dựng để làm cơ sở bán đấu giá theo đúng quy định.

Cụ thể, một số cơ sở nhà, đất thuộc 11 cơ sở nêu trên có thể kể đến như số 264 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi; 216 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi; 202 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi; 11 Ngô Quyền;...

Ngoài ra, đối với các cơ sở nhà, đất công sản còn vướng mắc do có hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng hoặc chưa xác định ranh giới tài sản công với các hộ dân liền kề, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các sở, ngành, địa phương được giao quản lý chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xử lý theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan thực hiện đầy đủ các thủ tục có liên quan, đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức bán đấu giá tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với các cơ sở nhà, đất công dôi dư trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi và huyện Bình Sơn theo đúng quy định.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.