Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình vừa phát đi thông tin cảnh báo dự án Khu nhà ở thương mại thôn Hà Thiệp – Bắc Ninh, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh chưa đủ điều kiện để mở bán đất ở, nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định của pháp luật nhưng đã quảng cáo, rao bán tràn lan.

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình cho biết, dự án Khu nhà ở thương mại thôn Hà Thiệp – Bắc Ninh, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh do Liên danh Công ty TNHH Xây dựng Việt Tiến và Công ty TNHH Hoàng Huy Toàn làm chủ đầu tư.

Dự án này chưa đủ điều kiện để mở bán đất ở, nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, việc quảng cáo, rao bán các sản phẩm nhà và đất ở tại dự án trên vẫn diễn ra trên các trang mạng xã hội, tờ rơi...

Từ thực tiễn nêu trên, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình thông báo và khuyến cáo các nhà đầu tư, người dân khi thực hiện các giao dịch mua bán, đầu tư...tại dự án Khu nhà ở thương mại thôn Hà Thiệp – Bắc Ninh, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh cần tìm hiểu, kiểm tra chặt chẽ các điều kiện, giấy tờ pháp lý có liên quan đến dự án, để tránh rủi ro trong việc đặt cọc, mua bán, đầu tư kinh doanh.

  • Quảng Bình ưu tiên các dự án lớn

    Quảng Bình ưu tiên các dự án lớn

    Thời gian qua, thị trường bất động sản Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả tích cực, song vẫn còn đó những hạn chế liên quan đến các dự án chậm tiến độ.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.