CafeLand - HĐQT Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings vừa có thông báo tham gia hợp tác, góp vốn đầu tư thực hiện Dự án Cải tạo, xây mới chung cư 59-63 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội).

Theo nghị quyết, Phục Hưng Holdings sẽ tham gia hợp tác đầu tư với Công ty CP Bất động sản Dầu khí (Petrowaco) để xây mới chung cư 59-63 Huỳnh Thúc Kháng theo tỷ lệ hợp tác: Petrowaco góp 55% vốn tự có của dự án, Phục Hưng Holdings góp 45% vốn tự có của dự án.

Ngoài ra, Công ty Phục Hưng Holdings sẽ làm tổng thầu thi công dự án.

Được biết, tháng 10-2009, UBND TP Hà Nội có quyết định chấp thuận cho Petrowaco đầu tư xây dựng lại khu tập thể cũ số 59-63 Huỳnh Thúc Kháng, nhằm cải thiện chỗ ở cho người dân đang sinh sống tại đây và điều kiện làm việc cho các đơn vị chức năng thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Theo quy hoạch tổng thể mặt bằng và phương án thiết kế đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội phê duyệt, đây là công trình nhà ở chung cư cao tầng và văn phòng làm việc, được xây dựng, cải tạo đồng bộ, hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật của phường Láng Hạ, quận Đống Đa, bảo đảm việc chỉnh trang đô thị và khớp nối đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật khu vực.

Dự án có quy mô 25 tầng, gồm 3 tầng hầm; trong đó từ tầng 1 đến tầng 15 dành cho các bộ phận chức năng quản lý tòa nhà, dịch vụ công cộng, văn phòng làm việc, nhà trẻ mẫu giáo và từ tầng 16 đến 25 dành cho nhà ở. Thời gian khởi công được ấn định vào quý 4-2009, hoàn thành quý 2-2012, tiến độ thực hiện dự án là 30 tháng. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn “dậm chân tại chỗ”.

  • Sang tay chủ mới, chung cư cao cấp 345 Đội Cấn bây giờ ra sao?

    Sang tay chủ mới, chung cư cao cấp 345 Đội Cấn bây giờ ra sao?

    CafeLand - Từng bị “đắp chiếu” nhiều năm, dự án tổ hợp chung cư cao cấp 343-345 Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) dường như vẫn không thoát khỏi “dớp” chậm tiến độ sau khi được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới là Công ty cổ phần Thành Công E&C, thuộc Tập đoàn Thành Công. Doanh nghiệp này thăng hoa từ mảng phân phối các dòng xe du lịch mang thương hiệu Hyundai, nay “lấn sân” kinh doanh thêm mảng bất động sản.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.