CafeLand – UBND tỉnh Phú Yên tạo mọi điều kiện để chủ đầu tư triển khai dự án. Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư không có quyết tâm, không có năng lực tài chính để triển khai thì tỉnh sẽ thu hồi để ưu tiên cho các nhà đầu tư khác.

Đó là quan điểm được lãnh đạo tỉnh Phú Yên đưa ra trong cuộc khảo sát các dự án đang triển khai trên địa bàn. Tỉnh này cho biết, các dự án chậm tiến độ, chủ đầu tư thiếu năng lực sẽ xem xét thu hồi.

Trong đó, dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp vườn Phượng Hoàng do Công ty Cổ phần Đầu tư INVESTCOM Phú Yên làm chủ đầu tư với diện tích 480ha, tổng vốn đầu tư khoảng 2.700 tỷ đồng, địa điểm tại xã An Ninh Đông. Dự án được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư vào tháng 11/2016 với thời gian thực hiện hoàn tất thủ tục đầu tư đến Quý I/2017. Tuy nhiên đến nay, nhà đầu tư mới xác định được ranh giới quy hoạch và chưa triển khai hoàn tất nhiều thủ tục đầu tư, đã chậm trễ so với thời gian quy định.

Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Cù lao Mái nhà (xã An Hải), do Công ty TNHH Xuân Thiện Ninh Bình làm chủ đầu tư, dự án có diện tích 140ha, tổng vốn đầu tư khoảng 18.000 tỷ đồng. Theo tiến độ cam kết, dự án khởi công xây dựng tháng 6/2017 và hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2020. Dự án này đã có chủ trương đầu tư từ năm 2009, tuy nhiên cho đến nay nhà đầu tư vẫn chưa tiến hành các thủ tục đầu tư, chưa có tác động gì đối với dự án.

Nguyên Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.