CafeLand - UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Sở Xây dựng tiếp nhận nguồn tài trợ từ Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Phú Tài để lập đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Tường Vân 1, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, nguồn tài trợ được thực hiện theo hình thức Hợp đồng ba bên (tư vấn lập xong, chủ đầu tư sẽ nghiệm thu, đơn vị tài trợ sẽ thanh toán); các khoản chi phí khác do chủ đầu tư thực hiện và chi trả cho các đơn vị khác, đơn vị tài trợ sẽ chuyển tiền vào tài khoản của chủ đầu tư (Sở Xây dựng), các vấn đề thanh toán sẽ được cụ thể hóa trong Hợp đồng.

Mục tiêu nhằm lập quy hoạch cụ thể hóa quy hoạch chung xây dựng thành phố Quy Nhơn; quy hoạch phân khu phường Nhơn Phú và gắn kết đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội với các dự án đã và đang triển khai trong khu vực; hình thành một khu đô thị mới được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ, các công trình kiến trúc và hạ tầng kỹ thuật phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội cho hiện tại và tương lai.

Khu đô thị Tường Vân 1 có tổng diện tích lập quy hoạch là 38ha; với dự toán lập chi phí quy hoạch khoảng 1,69 tỉ đồng.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Phú Tài – Mã chứng khoán: PTB) được thành lập vào tháng 5/2018, có trụ sở tại Tầng 2 Tòa nhà Phú Tài, số 278 Nguyễn Thị Định, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Một trong những dự án doanh nghiệp này đặt nhiều kỳ vọng là khu căn hộ Phu Tai Residence (Quy Nhơn, Bình Định).

Được biết trước đó, UBND tỉnh này cũng đã đồng ý chủ trương cho Sở Xây dựng tiếp nhận nguồn tài trợ từ Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành để lập đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Tường Vân 2, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.