CafeLand - Cuối tuần qua, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm Biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier” ngay tại công trình đã hoàn thành để khách hàng cảm nhận thực tế. Đây là sự kiện mở đầu cho hoạt động kinh doanh dự án trong thời gian tới.

Happy Valley Premier chỉ có 55 căn, toàn bộ sản phẩm là Duplex – 2 tầng

Hiện dự án đã được xây xong và sẵn sàng mọi dịch vụ, tiện ích và có thể đưa vào hoạt động. Khách mua sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, để dọn vô ở, khách hàng chỉ cần trang trí nội thất.

Trong sự kiện, công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã cùng các đối tác gồm: công ty nội thất SF Home, thiết bị bếp Ixina, công ty Mitsubishi Cleansui và BKAV – Smarthome ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm triển khai chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng về gói trang thiết bị nội thất.

Ngoài ra, Phú Mỹ Hưng cũng đã đạt được thỏa thuận với 2 ngân hàng là Vietcombank, UOB hỗ trợ khách hàng các gói vay tài chính áp dụng dành riêng cho người mua dự án này.

Happy Valley Premier là dự án đầu tiên toàn bộ sản phẩm là Duplex – 2 tầng. Tọa lạc trên lô đất rộng hơn 4.200m2, dự án có đến 79% diện tích đất dành cho không gian xanh mở và tiện ích, hệ số FAR chỉ 2,88. Toàn công trình chỉ có 55 căn Biệt thự cảnh quan với diện tích sàn xây dựng mỗi căn tầm 169m2. Happy Valley Premier gồm hai khối nhà P (10 tầng) và O (20 tầng) với mỗi sàn chỉ có 4 căn.

Ngoài các tiện ích như hồ bơi, phòng gym… với Happy Valley Premier, còn có tiện ích Aqua gym (thể dục dưới nước), juice bar.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.