CafeLand – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu dừng thi công dự án FLC Halong bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để đánh giá tác động môi trường theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Cổng thông tin điện tử Chính Phủ, Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc thi công dự án FLC Hạ Long.

Được biết, dự án FLC Hạ Long từng bị báo chí phản ánh có nguy cơ đe dọa an toàn môi trường do chưa có đánh giá tác động môi trường khi thi công. Sau đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã có yêu cầu dừng thi công nhưng dự án này vẫn tiếp tục được triển khai khiến người dân lo lắng.

Về vấn đề này, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu UBND tỉnh Quảng Ninh dừng việc thi công Dự án FLC Hạ Long để thực hiện việc đánh giá tác động môi trường theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, dự án FLC Hạ Long do Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC) làm chủ đầu tư với tổng diện tích dự án là 224 ha, nằm trên địa phận 5 phường của TP. Hạ Long gồm Cao Thắng, Hồng Hải, Hồng Hà, Hà Lầm, Hà Trung.

Trong những năm gần đây Tập đoàn FLC nổi lên như một đại gia trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghĩ dưỡng với hàng loạt dự án quy mô được triển khai khắp cả nước.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.