CafeLand - Mới đây, nền tảng thanh toán điện tử Paymentwall đến từ Mỹ đã tích hợp cổng thanh toán NAPAS, mạng thẻ nội địa tại Việt Nam, qua đó cho phép thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ quốc gia.

Cụ thể, các nhà bán lẻ có thể tích hợp Paymentwall và kích hoạt NAPAS trong bảng điều khiển của họ. Sau đó, họ có thể bắt đầu kiếm tiền từ khách hàng tại Việt Nam mà không cần hợp đồng bổ sung cũng như không cần tích hợp API (giao diện lập trình ứng dụng) bổ sung.

Thông qua một tích hợp API duy nhất với Paymentwall, những nhà bán lẻ ở Châu Âu, Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Úc, Nga, Đông Nam Á và Trung Đông sẽ có thể xử lý toàn bộ quá trình thanh toán thông qua cổng dịch vụ NAPAS tại Việt Nam cùng với bất kỳ phương thức thanh toán nào trong số hơn 150 phương thức thanh toán đang được hỗ trợ tại đây.

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ thanh toán điện tử tại Việt Nam, cho phép khách hàng thực hiện quá trình thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa mang thương hiệu NAPAS. Hệ thống chuyển mạch tài chính đang phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam với hơn 2,8 triệu giao dịch mỗi ngày, xử lý trung bình 900 triệu USD.

Để thanh toán bằng cổng dịch vụ NAPAS, khách hàng có thể nhập chi tiết thẻ ghi nợ NAPAS khi thanh toán và xác nhận thanh toán bằng mã OTP do ngân hàng phát hành gửi. NAPAS hiện đang hỗ trợ tất cả các ngân hàng lớn tại Việt Nam, bao gồm VietinBank, Agribank, Vietcombank, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), SHB, Techcombank, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Maritime Bank, VP Bank, và nhiều ngân hàng khác.

Chủ đề: Kinh tế Việt Nam,
Anh Nguyễn (Thepaypers)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.