Ngay từ khi công bố sản phẩm Officetel kết hợp Dreamplex co-working space vào cuối tháng 9, dự án Lancaster Lincoln đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư. Được biết Dreamplex đang sở hữu cộng đồng doanh nhân lên đến hơn 1.500 thành viên, có nhu cầu sử dụng Officetel cực cao giúp người mua không cần phải lo lắng về bài toán thanh khoản cho thuê.

Sự kiện ra mắt Officetel Lancaster Lincoln thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Chia sẻ lợi nhuận từ chính chủ đầu tư

Lancaster Lincoln được đầu tư và phát triển bởi TTG Holding, đồng thương hiệu sáng lập nên Dreamplex - mô hình không gian làm việc chia sẻ (co-working space) nổi tiếng trong giới doanh nhân trẻ Sài Gòn. Đây cũng chính là điểm được đích thân Tổng thống Mỹ Barack Obama ghé thăm trong chuyến công du năm 2016 vừa qua.

Theo ông Nguyễn Trung Tín - Tổng giám đốc TTG Holding, với kinh nghiệm về dịch vụ cho thuê không gian làm việc trước đó, Dreamplex sẽ là đơn vị trực tiếp vận hành cho thuê Officetel tại Lancaster Lincoln. “Đây là hình thức chia sẻ và đảm bảo lợi nhuận cho người đầu tư. Điều này gần như giảm tải được mọi lo lắng của khách hàng, từ việc khai thác cho thuê cho đến việc quản lý căn hộ, vừa sinh lời vừa đảm bảo tài sản không bị xuống cấp”.

Mô hình Officetel kết hợp Dreamplex hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn thời gian tới

Từng phân phối chuyên nghiệp sản phẩm bất động sản cao cấp, trong đó có Lancaster Lincoln, ông Chu Đăng Thiện - Phó Tổng giám đốc STDA Miền Nam chia sẻ: “Officetel Lancaster Lincoln có giá khoảng từ 1,9 tỉ đồng/căn. Nếu tính theo giá cho thuê trung bình trên thị trường khoảng 15 triệu đồng/tháng thì trong khoảng 10 năm, khách hàng đã có thể thu hồi vốn. Nhưng ở các dự án thông thường, khách hàng phải tự tìm khách thuê, tự bảo hành, bảo trì tài sản. Nếu thông qua Dreamplex, Officetel tại đây có thể cho thuê từ trên 20 - 30 triệu đồng/căn/tháng. Sau khi trừ các chi phí quản lý, khách hàng dễ dàng đạt mức lợi nhuận tối thiểu bằng hoặc cao hơn thị trường lại còn không phải lo lắng các khoản trên. Bài toán tài chính này chính là yếu tố giải mã cho sức hút của Officetel Lancaster Lincoln chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt”.

Tiên phong căn hộ văn phòng chuyên nghiệp

Nhiều chuyên gia nhận định, Officetel với Dreamplex là mô hình có lợi cho cả người đầu tư và khách thuê. Không chỉ vừa làm văn phòng vừa là nơi lưu trú, sự kết hợp này còn giải quyết được vấn đề nan giải mà các doanh nghiệp thường gặp phải, đó là thiếu không gian hội họp, hội trường hay nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác số lượng lớn. Giải pháp “3 trong 1” hoàn hảo cho căn hộ văn phòng chuyên nghiệp này nhanh chóng được các doanh nghiệp ủng hộ, thậm chí còn ngỏ ý sẵn sàng thuê lại Officetel của Lancaster Lincoln khi dự án được bàn giao vào năm 2019.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của căn hộ Officetel Lancaster Lincoln

Khi được hỏi về ý tưởng kết hợp 2 mô hình không gian làm việc “hot” nhất hiện nay, ông Nguyễn Trung Tín cho biết: “Trước đây, người đầu tư chỉ quan tâm đến số vốn bỏ ra ban đầu mà không nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường nên dễ bị lúng túng khi tìm đầu ra cho sản phẩm. Với những sản phẩm đặc biệt như Officetel, giá cả là chưa đủ. Cần phải giải quyết đúng những vấn đề mà khách thuê đang băn khoăn thì mới đảm bảo tốt khả năng thanh khoản và sinh lời. Giải quyết vấn đề của khách thuê cũng chính là giải quyết vấn đề cho người đầu tư. Chúng tôi luôn quan niệm mọi khách hàng đều quan trọng như nhau, Officetel + Dreamplex ra đời trước đòi hỏi phải có giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng được tối đa nhu cầu khách hàng”.

Chưa kể với vị trí vàng ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, kết nối Q.1 chỉ chưa đầy 5 phút, Lancaster Lincoln đang được ví như “viên ngọc sáng” trong bối cảnh Officetel khu trung tâm đang còn khan hiếm. Lợi thế tiên phong về nhiều mặt biến đây trở thành hấp lực khó cưỡng với các nhà đầu tư.

Trải nghiệm ngay cuộc sống của “Cộng đồng phố Wall” tại Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1, TP.HCM.

Đầu tư và phát triển bởi: TTG Holding

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Clip giới thiệu dự án

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.