Sự kiện “Gia nhập cộng đồng phố Wall” của dự án Lancaster Lincoln diễn ra vào ngày 29/10 vừa qua đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự với hàng trăm giao dịch thành công. Tại sự kiện nhiều khách hàng may mắn đã trúng các phần quà giá trị như: iMac, iPhone X, iPhone 8, Apple Watch và đặc biệt là xe Mercedes E250 thời thượng.
Khách hàng may mắn nhận được xe Mercedes E250 khi sở hữu căn hộ Lancaster Lincoln
Kết nối cộng đồng doanh nghiệp
Được biết, chỉ sau chưa đầy 1 tháng công bố, căn hộ Officetel Lancaster Lincoln thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trước đó, hồi tháng 8/2107, các căn hộ để ở của dự án cũng bán hết đến 98% số lượng công bố trong sự kiện. Tiếp nối thành công đó, Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Thủy tạo nên dấu ấn với dòng căn hộ Officetel với lợi thế trung tâm và nhiều ưu điểm vượt trội.
“Với cộng đồng doanh nghiệp đã hình thành (hơn 1.500 thành viên), Officetel Lancaster Lincoln sẽ tạo nên một phố Wall giữa lòng Sài Gòn trong thời gian tới, kết nối và mở rộng hơn nữa cộng đồng doanh nghiệp tại đây” – đại diện chủ đầu tư cho biết.
Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc Tân cổ điển của dự án được lấy ý tưởng từ những tòa cao ốc văn phòng tại phố Manhattan sôi động và giàu có của New York. Nét hiện đại và tinh tế trong kiến trúc đã tạo nên sức hấp dẫn của Lancaster Lincoln với các doanh nghiệp.
Sự kiện “Gia nhập cộng đồng phố Wall” của dự án Lancaster Lincoln thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự.
Officetel “3 trong 1”
Chị Ngô Ngọc Mai (Quận Gò Vấp, TP.HCM) – khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: “Để tìm kiếm một văn phòng làm việc vừa ý tại trung tâm thành phố thực sự rất khó. Đối với công ty từ 7 – 10 người như của tôi thì số lượng văn phòng có diện tích phù hợp rất ít. Do đó, lựa chọn Officetel tại Lancaster Lincoln hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi có thể giao thương thuận tiện và khẳng định giá trị doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại một dự án cao cấp.”
Ngoài vị trí liền kề trung tâm hành chính – kinh tế thành phố và chủ đầu tư uy tín, đa số khách hàng lựa chọn Officetel Lancaster Lincoln vì yếu tố “3 trong 1”.
Thứ nhất, khách hàng sở hữu căn hộ Officetel Lancaster Lincoln vừa có thể ở vừa làm văn phòng tiện lợi, giảm thiểu chi phí.
Thứ hai, chủ nhân Officetel Lancaster Lincoln còn được sử dụng không gian hội họp chung Dreamplex. Đây là điểm nhấn, là lời giải cho bài toán không gian chung của những căn hộ Officetel thông thường. Do đó, Officetel Lancaster Lincoln chiếm trọn tình cảm của khách hàng khi vừa “chạm mặt”.
Thứ ba, các chủ nhân Officetel Lancaster Lincoln còn được tận hưởng nhiều tiện ích hàng đầu tại tháp tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân. Các tiện ích chất lượng dịch vụ 5 sao như hồ bơi tràn chân mây, công viên vườn địa đàng, khu gym – yoga, chuỗi café, nhà hàng, sảnh đón tiếp khách, siêu thị mini, hệ thống giặt ủi công nghệ Nhật,…
Đại diện Tổng đại lý phân phối CENLAND Miền Nam cho biết, mức giá 1,9 tỷ đồng/ căn 35m2, Officetel Lancaster Lincoln rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn mở văn phòng cao cấp tại vị trí trung tâm và được quản lý bài bản.
Hơn nữa, chính sách bán hàng dành cho Officetel của dự án hiện cũng đang rất hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đến khi nhận bàn giao vào năm 2019, tặng gói combo Apple trị giá 35 triệu đồng và tặng 2 năm phí quản lý.
Thông tin liên hệ Hệ thống Mentor, Connector của https://nghemoigioi.vn
Hotline: 0933 85 2332
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.