Các chuyên gia bất động sản cho rằng, quan tâm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người sử dụng chính là yếu tố đảm bảo giá trị đầu tư Officetel.

Người thuê càng thích, lợi nhuận càng cao

Officetel đang nở rộ như một kênh đầu tư cho thuê hấp dẫn trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, có một thực tế là đôi khi người đầu tư chỉ quan tâm đến giá cả hoặc vị trí của dự án mà bỏ qua việc cân nhắc xem liệu sản phẩm đó có đáp ứng được nhu cầu của khách thuê, chính là những người sử dụng cuối cùng hay không.

Theo các chuyên gia, yếu tố này vô cùng quan trọng. Lợi nhuận sinh ra từ tỉ lệ nghịch giữa số người muốn sử dụng và số lượng sản phẩm. Đây không chỉ được hiểu như là việc khan hiếm căn hộ mà rộng hơn là việc 1 sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của càng nhiều người dùng thì sẽ càng nhiều người muốn tiếp cận và mặc nhiên đẩy giá trị của tài sản lên cao. “Ví dụ như 1 căn hộ được đưa chào thuê mà chỉ có 1 người tìm đến thì quyền thương lượng sẽ thuộc về người thuê, nhưng nếu có đến 10 người cùng muốn thuê thì chủ nhà hoàn toàn có thể đưa ra mức giá như kì vọng, thậm chí là cao hơn rất nhiều”, ông Chu Đăng Thiện – Giám đốc Cen Land miền Nam, đơn vị phân phối uy tín nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp chia sẻ.

Officetel là một sản phẩm đặc biệt với chức năng văn phòng làm việc tích hợp không gian lưu trú. Đối tượng sử dụng chính thường là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, các mô hình kinh doanh trực tuyến với số lượng nhân viên ít.

Ông Thiện cho rằng, nếu đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách này thì bài toán đầu tư cho thuê Officetel sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhưng theo đại diện một số doanh nghiệp, phần lớn Officetel hiện nay vẫn còn chưa phục vụ được các không gian chung như nơi tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo... “Công ty tôi không có nhiều nhân viên nhưng thỉnh thoảng cũng có những cuộc họp với khách hàng lên đến 10 hoặc 20 người. Thuê địa điểm ngoài thì bất tiện nhưng nếu thuê một văn phòng lớn thì bình thường lại không sử dụng hết, rất tốn kém”, chị Trịnh Ngọc Thanh Vân – Công ty RE Design cho biết.

Giải bài toán Officetel

Một sốgiải pháp đã được đưa ra để giải quyết nhu cầu của người dùng đồng thời từ đó gia tăng lợi nhuận cho người đầu tư Officetel. Nổi bật trong đó là TTG Holding với mô hình Officetel kết hợp Dreamplex coworing space tại dự án Lancaster Lincoln (Nguyễn Tất Thành, Q.4). Trước đó, TTG Holding đã khá thành công khi đưa mô hình coworking space từ các nước như Mỹ hay Singapore về Việt Nam dưới thương hiệu Dreamplex. Ý tưởng kết hợp 2 loại hình không gian làm việc này vừa đáp ứng về một văn phòng làm việc hiện đại ngay trung tâm thành phố vừa cung cấp nơi hội họp quy mô ngay cùng một tòa nhà.

Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Trung Tín cũng chia sẻ: “Officetel Lancaster Lincoln cũng sẽ được quản lý và vận hành cho thuê bởi chính Dreamplex Management. Việc xây dựng một hệ thống quản lý chuyên biệt cho Officetel là điều cần thiết để đưa sản phẩm này vào hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Cộng đồng doanh nhân của Dreamplex đã lên đến hơn 1.500 thành viên, đây cũng chính là những khách hàng thuê Officetel đầy tiềm năng mà các nhà đầu tư có thể khai thác ngay”.

TTG Holding cũng được biết đến như một thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc vận hành cho thuê bất động sản ngay tại dự án do đơn vị này phát triển. Một số nhà đầu tư đã tìm hiểu và ghi nhận mức giá cho thuê tại các toà nhà do TTG Holding trực tiếp quản lý đều có giá trị gia tăng theo thời gian. Theo đó, tại Lancaster Hà Nội, hợp đồng ký gửi cho thuê căn hộ 45m2 qua chủ đầu tư có thể đạt mức 35 – 56 triệu đồng/tháng. Lancasetr Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) cũng có mức giá tương tự, thậm chí căn hộ này hiện còn đạt mức giá chuyển nhượng từ 4.000 – 5.000 USD/tháng dù đã bàn giao được 10 năm. Theo tính toán, mức cho thuê của Officetel Lancaster Lincoln cũng có thể đạt từ 20 – 30 triệu đồng/tháng cho căn 35m2.

Không chỉ giải bài toán không gian chung, TTG Holding còn mạnh dạn phát triển các căn hộ Officetel có diện tích lớn hơn từ 35 - 64 m2 thay vì các diện tích dưới 30m2 như thị trường chung nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô hay số lượng thành viên. “Tốc độ phát triển của các doanh nghiệp rất nhanh, trong vòng 1 năm số nhân viên có thể thay đổi gấp 2 hoặc 3 lần. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đa dạng để bất cứ doanh nghiệp ở giai đoạn phát triển nào cũng đều có thể sử dụng Officetel Lancaster Lincoln, đồng thời tạo ra một cộng đồng doanh nhân gắn kết ổn định thay vì biến động liên tục. Sự phát triển bền vững đó là nền tảng để người đầu tư gia tăng giá trị lợi nhuận theo thời gian”, ông Nguyễn Trung Tín chia sẻ thêm.

Chưa kể, vị trí vàng trên trục đường huyết mạch Q.4 là Nguyễn Tất Thành cũngđang đưa Lancaster Lincoln trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khi UBND TP.HCM đã chấp thuận chủ trương đầu tư cầu Thủ Thiêm 3,4 và mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành lên đến 40m để thông thoáng giao thông với Q.1. Hàng loạt lợi thế khác biệt đã tạo nên sức hấp dẫn cho Lancaster Lincoln trong mắt nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Trải nghiệm ngay bộ đôi Officetel và Dreamplex coworking sape tại khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln – 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Đầu tư và phát triển bởi: TTG Holding

Hotline:0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn/officetel

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.