TTG Holding vừa ra mắt dòng sản phẩm căn hộ Officetel Lancaster Lincoln không lâu nhưng chỉ riêng tại sự kiện “Gia nhập cộng đồng Phố Wall” ngày 29/10 vừa qua, hàng trăm căn hộ đã chính thức có chủ chỉ sau 2h đồng hồ. Lượng khách hàng quan tâm tăng cao mỗi ngày nhưng số căn hộ còn lại không nhiều khiến dự án này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Đón đầu biên độ tăng giá
Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Thùy – Đại diện chủ Đầu tư TTG Holding cho biết: “Trung bình mỗi năm TP.HCM có hơn 30.000 doanh nghiệp được thành lập mới và dự kiến sẽ đạt mức khoảng 60.000 ở những năm tiếp theo. Tuy nhiên tổng nguồn cung Officetel tại đây hiện chỉ mới hơn 8.000 căn, cho thấy tiềm năng còn rất lớn từ mô hình này. Đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm văn phòng tại khu trung tâm dẫn tới xu hướng dịch chuyển về Q.4 và phía Nam, cộng với những điểm sáng về quy hoạch hạ tầng khu vực, Lancaster Lincoln càng dễ dàng đạt được mức thanh khoản cao”.
Sự kiện Gia nhập cộng đồng phố Wall tại Lancaster Lincoln thu hút gần 1.000 khách
Theo số liệu từ một cuộc khảo sát nhanh tại sự kiện với các khách hàng đã chọn mua Lancaster Lincoln, phần lớn đều cho rằng đây đang là một trong những dự án sở hữu mức giá thấp nhất Q.4, chỉ từ 53 triệu đồng/m2 trong khi mức bình quân Offictel lân cận đều đang giao động từ khoảng 65 – 80 triệu đồng/m2.
Họ cũng cho rằng lúc này đang là thời điểm tốt để đầu tư vào Officetel Q.4, đón đầu biên độ tăng giá toàn khu vực nhất là khi có thông tin về việc di dời khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội và cảng Tân Thuận trên địa bàn thành phố, đầu tư cầu Thủ Thiêm 3, 4 và mở rộng con đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối với Q.1. Đây cũng là lý do các căn hộ để ở của Lancaster Lincoln cũng đã được đặt mua hết đến 98% số lượng công bố trong sự kiện hồi tháng 8/2107.
Với sức hút chưa hạ nhiệt, trong thời gian tới không còn nhiều cơ hội để sở hữu
Đồng thời theo nhiều khách hàng, việc TTG Holding trực tiếp quản lý căn hộ dưới thương hiệu Lancaster Management cũng là yếu tố không kém quan trọng.
“Tôi quyết định đầu tư cho thuê vào căn hộ Officetel Lancaster Lincoln sau khi đã tìm hiểu rất kỹ về TTG Holding. Việc chủ đầu tư tham gia quản lý căn hộ không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn biết cách khai thác cho thuê rất hiệu quả. Bạn tôi ở Lancaster Hà Nội sau khi ký gửi cho thuê căn hộ 45m2 qua chủ đầu tư có thể đạt mức 35 – 56 triệu đồng/tháng. Lancaster Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) cũng có mức giá tương tự, thậm chí căn hộ này hiện còn đạt mức giá chuyển nhượng từ 4.000 – 5.000USD/tháng dù đã bàn giao được 10 năm. Được biết TTG Holding sẽ tiếp tục quản lý và vận hành căn hộ Officetel Lancaster Lincoln thông qua đơn vị Dreamplex coworking space vốn rất nổi tiếng nên tôi không còn cảm thấy lo lắng về khoản đầu tư này.” – Chị Thanh Huyền (Q.7) chia sẻ.
Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc Tân cổ điển của dự án được lấy ý tưởng từ những tòa cao ốc văn phòng tại phố Manhattan sôi động và giàu có của New York. Nét hiện đại và tinh tế trong kiến trúc đã tạo nên sức hấp dẫn của Lancaster Lincoln với các doanh nghiệp.
Đặc quyền dành cho khách hàng Lancaster Lincoln
Lancaster Lincoln cũng được xem là dự án đầu tiên tại TP.HCM phát triển mô hình Offictel đi liền với Dreamplex coworking space, vừa đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng cao cấp vừa giải quyết bài toán về không gian chung, không gian hội họp hay tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp.
Thông qua Dreamplex, khách đầu tư cũng không cần phải vất vả đi tìm kiếm khách thuê khi mọi dịch vụ đều đã có đơn vị này thực hiện. Anh Bảo Hoàng (Q.3) cho biết: “Đây là giải pháp rất tiện lợi với những người thường xuyên đầu tư căn hộ như tôi. Mỗi tháng vẫn đảm bảo lợi nhuận mà không phải chật vật đăng tin quảng cáo tìm người thuê, rồi quản lý giấy tờ hợp đồng, lại càng không mất thời gian tu sửa, bảo hành căn hộ”.
Giải pháp căn hộ văn phòng hoàn hảo tại Lancaster Lincoln nhanh chóng hấp dẫn giới doanh nhân trẻ
Ngay từ bây giờ, khách hàng đặt mua Officetel Lancaster Lincoln cũng sẽ được nhận ngay những đặc quyền sử dụng dịch vụ tại chuỗi Dreamplex 1 và 2.
Cụ thể, khách hàng sẽ có 5 giờ/tuần sử dụng chỗ ngồi làm viêc, 2 giờ/tháng sử dụng phòng hội họp, sử dụng không gian tiếp khách và internet tốc độ cao có băng thông quốc tế miễn phí, đồng thời được ưu đãi 50% cho lần đầu tiên và 20% cho các lần tiếp theo khi tổ chức sự kiện tại hội trường Auditorium.
Với những yếu tố sáng giá đó, Officetel Lancaster Lincoln là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang khẳng định giá trị cũng như sẽ là bài toán thu lời cho các nhà đầu tư cho thuê.
Trải nghiệm ngay cuộc sống của “Cộng đồng phố Wall” tại Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1, TP.HCM.
Đầu tư và phát triển bởi: TTG Holding
Hotline: 0933.09.09.09

Video giới thiệu dự án:

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm