CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác với nhiều đơn vị trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản của đơn vị này nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao của khách hàng trên cả nước. 

Novaland hiện đang nắm trong tay danh mục hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc bất động sản trung cao, phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực. Bao gồm bất động sản trung tâm tại TP.HCM, bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Theo đại diện Novaland, việc gia tăng số lượng các đại lý phân phối lần này là một bước tiến quan trọng để doanh nghiệp đẩy mạnh, tăng cường hơn nữa việc giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước.

Nổi bật trong đó là các sản phẩm biệt thự, nhà phố tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (quy mô gần 1.000 ha). Ngoài ra, với các loại hình sản phẩm Second home (ngôi nhà thứ hai) như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet có quy mô mỗi dự án khoảng 1.000 ha.

Cũng theo Novaland, số lượng Đại lý dự kiến sẽ tăng lên hơn 50 đại lý trong năm 2020.

Ngoài ra, Novaland cũng đã và đang mở rộng nhiều trung tâm giao dịch, khu nhà mẫu tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM và một số tỉnh thành để tạo sự thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin cho khách hàng.

  • Novaland đặt mục tiêu lãi 3.365 tỷ đồng năm 2020

    Novaland đặt mục tiêu lãi 3.365 tỷ đồng năm 2020

    CafeLand - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 sẽ được tổ chức ngày 5/6, trong đó doanh nghiệp đưa kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2020 đều tăng so với năm trước.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)