Mới đây, Novaland khai trương Trung tâm Bất động sản Novaland tại số 63 – 65 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 27 năm thành lập của tập đoàn.

Sự kiện đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư, khách hàng và đặc biệt là những văn nghệ sĩ, người nổi tiếng tại miền Bắc đến tham quan và tìm hiểu dự án.

Xuất hiện trong trang phục rất thanh lịch, nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh được vinh dự làm khách mời cắt băng khai trương cùng với đại diện Novaland. Nữ nghệ sĩ chia sẻ bà quan tâm đến môi trường sống có bầu không khí trong lành, nơi có những người bạn láng giềng phù hợp, tôn trọng tự do cá nhân nhưng ấm áp khi cần thiết.

Không chỉ nhận được sự quan tâm từ những nghệ sĩ gạo cội, sự kiện Novaland khai trương trung tâm BĐS tại Hà Nội còn thu hút những gương mặt trẻ “hot” nhất của đất Hà Thành. Có mặt từ rất sớm, thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời là dàn chân dài Á Hậu Việt Nam – Top 10 Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Nguyễn Trần Huyền My, Siêu mẫu châu Á 2014 Kỳ Hân và siêu mẫu Hạ Vy.

Siêu mẫu Kỳ Hân cho biết cô cực kỳ ấn tượng với dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Khánh Hòa). Theo cô, căn hộ du lịch tại đây sẽ rất phù hợp với gia đình cô vì vừa có thể đến đây để du lịch, nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh cho thuê để thu lợi nhuận hàng tháng.

Trong khi đó, siêu mẫu Hạ Vy lại muốn “tậu” căn hộ hạng sang tại The Grand Manhattan tại trung tâm quận 1 để thuận hơn cho công việc của cô trong thời gian tới. Không những thế, theo cô, việc đầu tư một căn hộ tại trung tâm quận 1 sẽ có tiềm năng sinh lời cao, dễ cho thuê vì vị trí rất đắt địa.

Góp mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách Hà Nội với vẻ đẹp mặn mà cùng giọng hát ngọt ngào, gợi cảm qua ca khúc Bài Tango cho em và Một ngày mới. Ca khúc Một ngày mới của nhạc sĩ Huy Tuấn do cô thể hiện cũng là nhạc nền cho phim quảng cáo mới của dự án Đô thị sinh thái Aqua City tại Đồng Nai do Novaland phát triển.

Sự kiện khai trương Trung tâm BĐS Novaland Hà Nội đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng miền Bắc về một thương hiệu BĐS uy tín của miền Nam. Việc đặt văn phòng tại Hà Nội sẽ cho phép Novaland giới thiệu kịp thời đến các nhà đầu tư miền Bắc những sản phẩm mới nhất của Tập đoàn và mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Novaland.

Nhân sự kiện này, khách hàng tại khu vực phía Bắc sẽ được hưởng thêm Chương trình “Nhân đôi ưu đãi vàng” lên đến 54 chỉ vàng tại Trung tâm BĐS Novaland Hà Nội từ nay đến hết 30/09/2019.

Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi hiện hành của các dự án đang giới thiệu trên thị trường như Tổ hợp căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Q.1, TP.HCM), Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai), NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Khánh Hòa), NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)