Ngoài những siêu dự án có diện tích quy hoạch cả nghìn hécta như Aqua City Đồng Nai, NovaWorld Phan Thiết Bình Thuận và NovaWorld Bình Châu Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Novaland còn có nhiều dự án căn hộ tại TP.HCM.

Aqua City

Khu đô thị Aqua City là một trong ba dự án trọng điểm của Tập đoàn Novaland.

Dự án Aqua City có quy mô 1.000ha, trong đó có 365ha diện tích mặt nước, 23ha làm 22 công trình giáo dục; 4ha làm 5 công trình y tế; 6ha xây 26 công trình tiện ích công cộng; 20ha làm 11 công trình thương mại dịch vụ. Ngoài ra, toàn khu đô thị có 32 km đường sông bao quanh với 20 công viên chủ đề và 70% diện tích dành cho mảng xanh.

Dự án Aqua City tọa lạc tại Hương lộ 2, Long Hưng, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Dự án được triển khai theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu khép kín. Dự án nằm ven sông Đồng Nai và gần các công trình giao thông huyết mạch của khu vực.

Về quy mô sản phẩm, Aqua City bao gồm nhà phố, shophouse, biệt thự đơn lập và song lập (diện tích 120-375 m2) với các phân khu chính như Phoenix – Sun Harbor – River Park – The Grand Villas – The Valencia – The Stella – The Elite – The Suite - Ever Green.

Bên cạnh đó, 15 tiện ích của dự án mà tập đoàn giới thiệu gồm tổ hợp quảng trường và bến du thuyền Aqua Marina, dinh thự ánh sáng, nhà hát, câu lạc bộ du thuyền, resort, khu vui chơi giải trí trong nhà, khu phức hợp giải trí và ẩm thực, trung tâm hội nghị, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm an ninh, bệnh viện đa khoa quốc tế, công viên xuyên tâm Đảo Phượng Hoàng, Clubhouses, trường liên cấp quốc tế.

Tiến độ: Hiện 8 tiện ích đã hoàn thiện và đi vào vận hành gồm trung tâm thể thao, bến du thuyền, câu lạc bộ du thuyền trong năm 2021.

Trong quý 4/2022 và dự kiến trong năm 2023 bàn giao các phân khu Sun Harbor 2 và 3, Ever Green 1. Các phân khu dự kiến bàn giao từ năm 2024 gồm River Park 1 và 2, Đảo Phượng Hoàng, Ever Green 2 và 3, Sun Harbor 1.

Mới đây, tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tháo gỡ thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Chủ tịch Novaland, ông Bùi Thành Nhơn, mong muốn Thủ tướng chỉ đạo chọn khu đô thị vệ tinh Aqua City tại tỉnh Đồng Nai làm dự án thí điểm để tháo gỡ khó khăn và thời gian tháo gỡ trong 1 tháng.

Bên cạnh đề xuất chọn khu đô thị vệ tinh Aqua City làm dự án thí điểm để tháo gỡ khó khăn, Chủ tịch Novaland còn kiến nghị Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước ban hành một quy định cho phép các ngân hàng giãn, hoãn và giữ nguyên nhóm nợ cho các dự án bất động sản từ 2-3 năm để giúp các doanh nghiệp có thời gian chờ thị trường hồi phục và hoàn thiện pháp lý dự án.

Cập nhật thông tin mới nhất dự án Aqua City

NovaWorld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết đang dần hoàn thiện.

NovaWorld Phan Thiết tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Dự án Novaworld Phan Thiết có diện tích lên đến 1.000ha, được thiết kế gồm nhà phố townhouse, shophouse, biệt thự đơn lập – song lập, villas nghỉ dưỡng, condotel… với hơn 16.000 sản phẩm chia thành 13 cụm hệ thống.

Giá bán các sản phẩm của dự án từ 6-26 tỉ đồng/căn tùy loại hình và diện tích.

Tiến độ: Khách sạn Movenpick đã thi công xong móng cọc.

Main Center NovaWorld đang san lấp mặt bằng, khởi công bảo tàng xe hơi, khách sạn kiến trúc Alantic.

Khu Shophouse Atlantic – Santorini đang san lấp mặt bằng.

Cập nhật thông tin mới nhất về dự án NovaWorld Phan Thiết

NovaWorld Hồ Tràm

Tiến độ dự án Novaworld Hồ Tràm cập nhật từ cuối năm 2022.

Dự án Novaworld Hồ Tràm tọa lạc tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được quy hoạch theo mô hình Intergrated Resort (Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tích hợp đa chức năng) với 10 giai đoạn.

Các loại hình phát triển của dự án bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ, nhà phố, biệt thự với khoảng 1,600 sản phẩm.

Trong đó, các khu nhà liền kề có diện tích 100m2, khu Lagdon Villa từ 160-3.000m2, khu Hill Villa từ 160-500m2, khu Beach Villa từ 240-360m2.

Hiện dự án đã giới thiệu ra thị trường 4 phân kỳ gồm The Tropicana, Wonderland, Morito và Habana Island. Cụ thể:

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên của dự án Novaworld Hồ Tràm được chủ đầu tư Novaland ra mắt thị trường vào 2019. Phân kỳ hiện tại đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng như: 40 căn biệt thự biển, công trình điểm nhấn Koko Island thuộc hồ cảnh quan 20.000m2, hồ bơi nước mặn Ocean Pool 5.000m2,…

Phân kỳ Wonderland được khởi công từ tháng 7/2020 và hiện đã hoàn thành Sales Gallery, 17 căn shophouse, 4 căn villa tứ lập, cổng chào và cafe biển. Các tuyến đường nội khu dẫn đến nhà mẫu và cảnh quan cây xanh cũng đã hoàn thành 100%. Hiện tại, chủ đầu tư Novaland đang triển khai thi công ép cọc, hạ tầng kỹ thuật toàn khu, triển khai thi công 26 villa, 64 shophouse, quảng trường, hồ bơi khách sạn,… và dự kiến hoàn thành cuối năm nay.

Cập nhật thông tin mới nhất Novaworld Hồ Tràm

The Grand Manhattan

Hiện trạng dự án Grand Manhattan của Novaland sắp được TP.HCM gỡ vướng.

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm của quận 1, TP.HCM, The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ hạng sang do Tập đoàn Novaland phát triển.

Với quy mô diện tích khoảng 14.000m2, dự án có khoảng 1.000 căn hộ với 2 loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, có giá từ 6.000 USD/m2 (tương đương 140 triệu đồng/m2).

Trong cuộc họp bàn gỡ khó cho các dự án bất động sản diễn ra chiều ngày 20/2/2023 có hai dự án quy mô của Novaland được nhắc tên là dự án 30,2ha phường Bình Khánh, TP.Thủ Đức (tên thương mại The Water Bay) và dự án chung cư Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1 (The Grand Manhattan).

Được biết, theo văn bản ngày 16/9/2019 của Sở Xây dựng TP.HCM, dự án này do Công ty cổ phần Phát triển Đất Việt làm chủ đầu tư. Diện tích dự án là 14.002m2 với quy mô 1.415 căn hộ. Hiện nay, Tập đoàn Novaland đang là nhà phát triển dự án với tên thương mại là Grand Manhattan.

Chung cư Cô Giang tại số 100, đường Cô Giang, quận 1, TP HCM được xây dựng từ năm 1968, gồm bốn lô A, B, C, D. Sau thời gian dài đưa vào sử dụng, chung cư xuống cấp nghiêm trọng.

Nhằm chỉnh trang đô thị, tháng 8/2007, UBND TP.HCM có văn bản chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH Thủ đô Đất Việt và Vina Capital Group liên doanh làm chủ đầu tư dự án xây dựng chung cư Cô Giang (sau này dự án được đặt tên thương mại The Grand Manhattan).

Thế nhưng, trong suốt cả thập kỷ từ năm 2007 tới 2017, dự án không được triển khai xây dựng. Dự án Cô Giang đã được đổi tên thành Grand Manhattan khi vào tay Tập đoàn Bất động sản Novaland. Trong báo cáo tài chính Quý 3/2018, Tập đoàn Novaland cho hay đã bỏ ra 243 tỉ đồng để phát triển dự án tại vị trí đắc địa quận 1.

Cập nhật thông tin mới nhất dự án The Grand Manhattan

Palm Marina

Phối cảnh khu đô thị Palm Marina.

Palm Marina của chủ đầu tư Novaland được triển khai xây dựng tại quận 9 (cũ) đối diện với Khu đô thị AquaCity. Dự án cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm như: nhà phố, biệt thự cao cấp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án được xây dựng trên diện tích 7,4ha tại phường Long Trường, Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.HCM với loại hình phát triển là nhà phố, biệt thự, shophouse và căn hộ cao cấp.

Diện tích sản phẩm dao động từ 108-450m2, được thiết kế 1 trệt, 2 lầu và bố trí từ 1-3 phòng ngủ.

Quy mô dự án bao gồm 900 căn hộ cao cấp và 150 biệt thự, nhà liền kề thuộc khu compound.

Tiến độ: Dự án Palm Marina bắt đầu khởi công xây dựng từ giữa năm 2019. Đến nay đã hoàn tất thủ tục pháp lý. Hiện tại, dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng và làm hồ cảnh quan, đã trồng cây xanh, tạo khu công viên.

Cập nhật thông tin mới nhất dự án The Grand Manhattan

The Century

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp The Century.

Dự án The Century là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại 137 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Quy mô dự án được chia thành hai phân khu chính là thấp tầng và cao tầng. Trong đó, khu nhà thấp tầng có tổng diện tích xây dựng là 10.656,8m2 với tổng 115 nhà liền kề. Khu nhà cao tầng có tổng diện tích xây dựng là 33.660m2 với 2.178 căn hộ trong 8 toà tháp cao 30 tầng.

Các căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 48-129m2. Riêng với các căn penthouse cao cấp thì diện tích từ 147-240m2.

Song Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.