Kể từ khi nền kinh tế trở lại trạng thái bình thường mới theo Nghị quyết 128 của Chính phủ vào tháng 10, giá cả nhiều hàng hóa đã luôn “neo” mức cao làm ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống người dân và khiến kinh tế đứng trước áp lực lạm phát ngày càng tăng cao.

Cùng với đó, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 khiến người dân Việt Nam chịu ảnh hưởng lớn. Mọi người có thói quen siết chặt chi tiêu, rút vốn đầu tư về và tiết kiệm nhiều hơn để đề phòng những rủi ro bất định làm dòng tiền bị “ứ đọng”.

Để tránh tồn đọng dòng tiền, mọi người lựa chọn đầu tư bất động sản như một kênh để tích trữ bởi đây được xem là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất.

Hiện nay một lượng lớn người dân đang có xu hướng rút tiền từ các lĩnh vực khác để đổ vào kênh đầu tư bất động sản tìm cơ hội sinh lời. Thị trường bất động sản cũng vì thế mà sôi động hơn trong những tháng cuối năm sau khi chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bất động sản là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay

Cũng bởi vậy mà dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng thị trường bất động sản vẫn phát triển, giá vẫn tăng cao. Đặc biệt, khi TP. HCM và các tỉnh thành phía Nam vừa kiểm soát được dịch Covid-19, đang dần mở cửa kinh tế, thị trường bất động sản đã phục hồi trở lại nhanh chóng, được đặt nhiều kỳ vọng trong quý IV/2021 này và đầu năm 2022.

Trong đó, thị trường bất động sản ở Vũng Tàu được chú ý hơn cả bởi nơi đây được biết đến là một vùng đất có nhiều tài nguyên thiên nhiên, nằm ở vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đó đã giúp tiềm năng bất động sản nơi đây ngày càng phát triển.

Điển hình, mặc dù dịch bệnh hoành hành nhưng cùng với bệ phóng hạ tầng và làn sóng đầu tư từ hàng loạt ông lớn đầu ngành đang khiến nhu cầu tìm mua bất động sản tại Vũng Tàu tăng mạnh trở lại và giúp nơi đây trở thành một trong số ít các địa phương phía Nam ghi nhận làn sóng đầu tư vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch bệnh.

Với vị trí thuận lợi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách TP.HCM khoảng (50km), lại có hệ thống cảng biển, sân bay quốc tế, các tuyến cao tốc quốc gia, giao thông đường bộ liên vùng được quy hoạch đồng bộ và đang dần được đầu tư phát triển, Vũng Tàu đang là địa phương có nhiều lợi thế nhất hiện nay, là “mảnh đất màu mỡ” để đầu tư sinh lời.

Không chỉ là địa điểm đầu tư bất động sản tốt, Vũng Tàu còn là một nơi lý tưởng để mọi người tìm kiếm cho mình một không gian sống an toàn, tràn ngập thiên nhiên và thuận tiện mọi thứ từ giao thông, cơ sở vật chất đến, khu vui chơi, dịch vụ phục vụ nhu cầu đời sống. Thay vì sống đông đúc tại những khu vực trung tâm thành phố, đây là địa điểm lý tưởng để nhiều người, nhiều gia đình có thể tìm chốn về hưởng thụ không khí trong lành, an yên.

Với không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng cuộc sống,… ở Vũng Tàu chính là những yếu tố thúc đẩy mọi người chọn lựa đầu tư về đây để tìm kiếm một căn nhà thứ 2 ở vùng ven TP.HCM, không có tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, giúp giảm căng thẳng công việc, nâng cao, tái tạo và hồi phục sức khỏe.

Ario Group đang là đơn vị phân phối các dự án đất nền tại thị xã Phú Mỹ, Cam Lâm - những “vùng đất vàng” thành phố đem lại cơ hội đầu tư tiềm năng

Hiện tại, trong các nhà phân phối bất động sản thành phố Vũng Tàu, Ario Group đang là đơn vị phân phối các dự án đất nền tại thị xã Phú Mỹ, Cam Lâm - những “vùng đất vàng” thành phố đem lại những cơ hội đầu tư tiềm năng cho mọi người.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.