LDG Group, chủ đầu tư phát triển dự án Saigon Intela, vừa tung ra chuỗi chương trình ưu đãi nhân dịp Tháng Ưu đãi Vàng của ngành bất động sản.

Căn hộ chuẩn thông minh, đầy đủ nội thất trọn gói 1 tỷ đồng

Saigon Intela là khu căn hộ đạt chuẩn thông minh khác biệt và ưu việt hơn hẳn so với dòng căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản hiện nay. Đây là khu căn hộ nằm tại khu vực Nam Sài Gòn với hệ thống hạ tầng hiện đại và hoàn thiện, gần khu vực trung tâm và kết nối với nhiều tuyến giao thông lớn của thành phố như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt...

Đối với những căn hộ thông thường, khi nhận nhà, khách hàng thường phải đầu tư thêm từ 200 – 500 triệu để trang bị nội thất. Tuy nhiên, tại Saigon Intela, toàn bộ nội thất thông minh và thiết bị điện thông minh đều được trang bị và khi nhận nhà, khách hàng chỉ cần “xách vali vào ở”.

Căn hộ Saigon Intela được trang bị đẩy đủ nội thất thông minh với giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng. Đăng ký tham quan căn hộ mẫu: 0937 92 88 92 – Website: www.ldggroup.vn

Mức chi phí để sở hữu căn hộ chỉ nằm vào khoảng 1 tỷ đồng/căn với diện tích hơn 50m2, được thiết kế có đến 2 PN và 2 WC. Cửa ra vào là cửa gỗ chống cháy cao cấp gấp 4 lần loại cửa gỗ chống cháy thông thường. Khóa cửa được trang bị là loại khóa cửa vân tay có thể cài đặt 100 dấu vân tay khác nhau để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn hộ. Các phòng ngủ đều được lót sàn gỗ. Nhà vệ sinh sử dụng thiết bị điện cảm biến tự động tắt mở theo nhu cầu. Thêm vào đó, phòng khách còn được thiết kế 2 cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, trần nhà thạch cao sơn nước được lắp điện cảm ứng thông minh.

Nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cư dân

Sở hữu vị trí ven sông khá đẹp ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường Vành đai 2, Saigon Intela còn trang bị nhiều tiện ích cao cấp cho cư dân như hồ bơi trên cao hai hướng nhìn, khu skybar trên hồ bơi, công viên cổ tích rộng 2.200m2, công viên bờ sông lung linh màu sắc và hệ thống TTTM thông tầng phục cư dân khu căn hộ và người dân trong khu vực. Dự án nằm trong khu vực nhà phố thấp tầng quy hoạch hoàn chỉnh nên luôn thông thoáng.

Hồ bơi tràn bờ hai hướng nhìn trên cao tại khu căn hộ Saigon Intela

Đặc biệt, phải kể đến hai tầng hầm để xe rộng rãi và trang bị hệ thống định vị chỗ đậu xe tự động, đo khí thải và nhiệt độ tầng hầm cùng hệ thống kiểm soát an ninh áp dụng công nghệ hiện đại.

Để tối ưu hóa an ninh và thuận lợi cho người dân, khu căn hộ 24 tầng này còn trang bị 10 thang máy phân bổ đều hai khối. Đồng thời, các tiện ích từ hồ bơi, khu vui chơi đến thang máy đều sử dụng thẻ từ tích hợp chung.

Ưu đãi “Mua nhà trúng nhà” và hàng ngàn quà tặng giá trị “khủng”

Cũng theo LDG Group, tháng 11/2017 là Tháng Ưu đãi Vàng của ngành bất động sản. Đơn vị này tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham quan nhà mẫu và khách hàng sở hữu căn hộ tại Saigon Intela với tên gọi “Mua nhà tháng ưu đãi vàng, nhận ngàn quà tặng”.

Cụ thể, đối với người mua nhà, ngoài việc trang bị đầy đủ nội thất và hệ thống điện thông minh,khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như Smart TV, máy giặt, bếp điện từ... Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận IphoneX và tủ lạnh “khủng” kiểu mẫu “side by side”. Ngoài ra, người mua nhà còn có cơ hội nhận được giải thưởng lớn nhất chương trình là 1 căn hộ tại Saigon Intela.

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu cũng được nhận nhiều phần quà ưu đãi như 1.000 ấm đun siêu tốc, tủ lạnh, bếp điện từ, bộ 35 món gốm sứ Minh Long Phúc Lộc Tài và đặc biệt là Thẻ Vàng Tài Lộc An Khang 2 chỉ vàng từ LDG Group.

Thu hút sự quan tâm nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 vào nhà ở, trang bị tiện ích cao cấp và thiết bị nội thất thông minh làm tăng gia tăng giá trị căn hộ, Saigon Intela còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp cuối năm. Đây chính là lý do vì sao khu căn hộ này trở thành hiện tượng nổi bật tại Nam Sài Gòn, hấp dẫn hàng ngàn lượt khách hàng tham quan và lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư trong dịp cuối năm 2017 này.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

LDG Group

Hotline: 0937 92 88 92

Website: www.ldggroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.