Việc chú trọng mở rộng và phát triển các tuyến đường huyết mạch, cao tốc giúp vùng ĐBSCL nói chung và Long An nói riêng trở thành “vùng trũng” hút vốn đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Tăng cường đầu tư hạ tầng giao thông

Tại Hội nghị thẩm định Quy hoạch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, ĐBSCL được xác định theo hai khía cạnh, “nơi sống tốt” khi nhìn từ bên trong vùng và “nơi đáng đến” khi nhìn từ ngoài vùng.

Riêng giai đoạn 2021-2030 sẽ tập trung đầu tư phát triển và hoàn thiện kết cấu hạ tầng thiết yếu cho khu vực (gồm các quy hoạch mạng lưới đường bộ, đường sắt, cảng biển, cảng hàng không, sân bay, đường thủy nội địa).

Hạ tầng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho BĐS tại 13 tỉnh miền Tây bứt phá

Hạ tầng giao thông được xem là xương sống trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, với những định hướng trên chắc chắn sẽ là động lực cho các hạ tầng khác phát triển và cũng là cơ sở để thu hút doanh nghiệp vào đầu tư tại khu vực BĐSCL.

Và theo quy luật tất yếu, nơi nào có đường sá đi lại thuận tiện, kèm theo đó là các tiện ích công cộng thì nơi đó thu hút người dân đến sinh sống, kéo theo việc BĐS tại khu vực đó cũng sẽ tăng giá, hay nói cách khác, hạ tầng là động lực tăng giá cho BĐS.

Là một trong 13 tỉnh ĐBSCL, Long An không chỉ xem là cửa ngõ của miền Tây mà còn là cầu nối giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Việc sở hữu vị thế đắc địa giúp Long An “hưởng trọn” những giá trị đổ về vùng ĐBSCL từ hạ tầng giao thông đến thu hút dòng vốn nhà đầu tư.

Theo đó, gần như các dự án giao thông liên hết giữa TP.HCM về miền Tây sẽ chạy qua địa phận Long An, tạo nên trục động lực quan trọng “lưu thông” dòng tiền nhà đầu tư vào thị trường bất động sản tại đây.

Bên cạnh những tuyến đường bộ, đường thủy huyết mạch đang hoạt động như Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, sông Vàm Cỏ…

Hiện nay, nhiều dự án hạ tầng mới được đề xuất triển khai như đường sắt TP.HCM – Cần Thơ; cao tốc TP Hồ Chí Minh - Cần Thơ - Cà Mau, quốc lộ 60 và quốc lộ N2); hai công trình vành đai 3 và 4 của TP.HCM… dự kiến hình thành và hoạt động sẽ giúp Long An nói riêng và ĐBSCL nói chung “cất cánh” về mọi mặt.

La Villa Green City – “Ngôi sao may mắn” tại thị trường Long An

Trước những kế hoạch về quy hoạch hạ tầng cho vùng ĐBSCL, sức hút về nguồn vốn đầu tư mới sẽ tạo đà cho nhiều dự án phát triển, kéo theo nguồn lao động du nhập vào thị trường.

Điều này dễ dàng nhận thấy, khi dân số gia tăng, nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo, từ nhà giá rẻ đến những khu đô thị hiện đại.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường chánh Quốc lộ 1A thuộc địa phận TP.Tân An, khu đô thị La Villa Green City được “gắn sao may mắn” khi hưởng “lộc” từ 2 hướng TP.HCM – miền Tây và ngược lại. Trước sự đầu tư mạnh mẽ vào ĐBSCL, La Villa Green City đang trở thành điểm “dừng chân” lý tưởng cho nhiều người.

Khu đô thị La Villa Green City – Điểm an cư lý tưởng

Từ La Villa Green City di chuyển vào TP.HCM và về các tỉnh miền Tây đều thuận lợi, đặc biệt trong thời gian tới, các tuyến đường mới hình thành thì thời gian lưu thông sẽ càng được rút ngắn.

La Villa Green City được biết đến là khu đô thị xây dựng theo hướng hiện đại với không gian xanh được ưu tiên đầu tư, từ hệ thống tiện ích gắn liền với thiên nhiên đến cấu trúc nhà phố 1 trệt 2 lầu có sân vườn trước và sau.

Không chỉ mang đến không gian để tận hưởng cuộc sống, La Villa Green City còn là cộng đồng an cư thịnh vượng, với cơ hội kinh doanh tại gia khi nằm trong trung tâm thành phố trẻ.

Với mức giá từ 3,9 tỷ đồng, thanh toán chỉ 20% đến quý 2/2022, người mua sẽ nhận nhà ở ngay với những căn đủ điều kiện bàn giao, cùng chính sách ưu đãi tặng10 chỉ vàng khi ký hợp đồng thành công và voucher nội thất lên đến 250 triệu.

Sở hữu ngay nhà phố tại La Villa Green City là đón đầu xu hướng sống xanh ven đô và cơ hội trở thành cư dân của vùng đô thị vệ tinh đáng sống trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về dự án, truy cập tại đường link: https://360tour.lavillacity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị La Villa Green City tỉnh Long An

    Khu đô thị La Villa Green City tỉnh Long An

    Khu đô thị La Villa Green City tọa lạc tại đường Hùng Vương nối dài, thuộc phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Dự án có phía đông giáp mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi, phía Tây tiếp giáp mặt sông Vàm Cỏ Đông, mở rộng lên phía bắc và phía Nam giáp khu ...

  • Giá nhà liền thổ tại Long An hấp dẫn hơn so với vùng ven phía Nam

    Giá nhà liền thổ tại Long An hấp dẫn hơn so với vùng ven phía Nam

    Báo cáo tổng hợp của JLL chỉ ra rằng, giá nhà liền thổ tại Long An đang thấp nhất so với một số tỉnh vùng ven phía Nam TP.HCM. Do đó, cơ hội sở hữu nhà ở vũng như biên độ lợi nhuận tại tỉnh này được kỳ vọng khá cao....

  • Đánh thức tiềm năng của vùng đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng của vùng đất “Chín Rồng”

    Long An là một phần trong khu vực được mệnh danh là vùng đất “ Chín Rồng”, nơi sở hữu “sức mạnh” lớn về giá trị bất động sản cũng như kết nối kinh tế vùng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.