Lavilla Green City - nhà phố ngay trung tâm TP.Tân An vừa có thể ở, vừa để kinh doanh, cho thuê, do đó được xem là kênh đầu tư an toàn và gia tăng giá trị tài sản.

Nhà phố liền thổ vẫn là kênh đầu tư hiệu quả an toàn và lợi nhuận cao

Năm 2020, thị trường bất động sản (BĐS) chứng kiến nhiều biến động và rủi ro trước tác động của dịch Covid và vấn đề pháp lý của nhiều dự án, nhất là những dự án chưa khởi công, chưa xây dựng. Kết thúc quý I năm 2021, khi dịch bệnh về cơ bản được kiểm soát tốt tại Việt Nam, cụm từ khóa “vacxin covid” đang trở nên phổ biến, nhiều dự án trên cả nước được gỡ nút thắt pháp lý, thị trường bất động sản sôi động trở lại nhất là những dự án đã xây và đang hoàn thiện từ 60% đến 80% được các nhà đầu tư tại Long an nói riêng và TP.HCM quan tâm nhiều. Dù vậy, tâm lý dè chừng của nhiều nhà đầu tư vẫn còn hiện hữu. Lúc này, phân khúc nhà phố liền thổ được đánh giá là một kênh đầu tư thông minh của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là ở những thị trường bất động sản mới nổi.

Nhà phố La Villa Green City trung tâm TP.Tân An là chìa khóa chắc thắng an toàn và sinh lời cao

Theo chuyên gia nhận định, Long An là địa phương giáp với TP.HCM ở phía Tây đang thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS bởi nhiều ưu điểm. Lợi thế vị trí cho phép kết nối Long An thuận tiện với khu vực TP.Hồ Chí Minh thông qua các tuyến đường Quốc lộ 1, cao tốc Dầu Giây, Bến Lức… theo chủ chương phát triển miền Tây giai đoạn 2020 – 2030 của Thủ Tướng chính phủ. Bên cạnh đó, lợi thế quỹ đất rộng lớn cùng với sự đổ bổ của nhiều ông lớn trong BĐS như Trần Anh Group, Vingroup, FLC, T&T... cho phép nhà đầu tư tiếp cận được đa dạng sản phẩm với mức giá “mềm và hấp dẫn” trong thời gian này. Vị này cũng cho biết thêm, thị trường BĐS Long An sôi động từ thời điểm cuối năm 2020 cho đến nay, đặc biệt là phân khúc nhà phố liền thổ nằm ngay trung tâm thành phố.

Nhiều nhà đầu tư đồng ý với quan điểm đầu tư nhà phố là “chìa khóa chắc thắng an toàn và sinh lời cao” trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là những dự án tại vị trí trung tâm thành phố có đầy đủ tiện ích cư dân cùng không gian xanh lớn giáp sông phong thủy vượng phát là một lợi thế. Anh Hải Nam, một nhà đầu tư cho biết: Nhà liền thổ xây dựng sẵn trong giai đoạn hoàn thiện có nhiều ưu thế hơn so với các sản phẩm BĐS khác và đặc biệt sản phẩm này phù hợp với những nhà đầu tư không thích mạo hiểm về pháp lý và tiến độ triển khai dự án của chủ đầu tư.

La Villa City – Vị trí trung tâm thành phố, gấp đôi giá trị

Tại trung tâm TP. Tân An, tỉnh Long An, dự án La Villa Green City thu hút nhà đầu tư và khách hàng ở thật bởi vị trí đắc địa phong thủy vượng phát một mặt giáp đường lớn chính trung tâm thành phố, một mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây với các sản phẩm nhà phố liền thổ sang trọng. Với diện tích 22 ha, La Villa Green City cung cấp thị trường BĐS khu vực số lượng lớn các căn biệt thự, nhà phố đáp ứng được nhu cầu đầu tư nhà liền thổ tại vị trí trung tâm của khách hàng.

Điểm nhấn nổi bật của dự án là vị thế “Đắc thủy vượng phát”, dự án được xây dựng trên quy mô đẳng cấp cho một khu đô thị hiện đại kết hợp cùng các yếu tố thiên nhiên ban tặng. La Villa Green City ôm trọn dòng sông Vàm Cỏ Tây đắc thủy giúp cư dân ngắm trọn vẻ đẹp sông nước và tận hưởng không gian sống trong lành nhất là gia đình vui chơi sum họp cuối tuần. Chuyên gia phong thủy nhận định, những dự án có ưu thế bên sông luôn mang lại nhiều điều tích cực may mắn trong kinh doanh và cuộc sống, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe, về tinh thần cho con người. Cũng xuất phát từ cảm hứng thiên nhiên, không gian trong mỗi căn nhà đều được chủ đầu tư thiết kế không gian sân vườn trước sau. Từng ngôi nhà được chú trọng thiết kế để đảm bảo lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên nhiều nhất, kết hợp với những khoảng sân vườn phía trước và sau, mang đến cảm nhận sống như resort ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Mỗi nhà phố La Villa Green City được thiết kế tinh tế đảm bảo lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn phòng

La Villa Green City sở hữu 2 mặt tiền thuộc trục đường chính của TP.Tân An là đường Hùng Vương nối dài và Quốc lộ 1A. Từ dự án cư dân có thể kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới những địa điểm quan trọng như: sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, trung tâm TP. Hồ Chí Minh (60 phút lái xe) và các tiện ích ngoại khu như: các tuyến phố chính; ngân hàng; trường học các cấp; bệnh viện…

Hệ thống tiện ích cùng không gian sống nội khu cũng là điểm nổi bật tại dự án. Đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ: Mong muốn mang đến không gian xanh và chất lượng cuộc sống tốt nhất cho khách hàng, đơn vị phát triển đã đưa nhiều tiện ích hiện đại và đồng bộ vào dự án phục vụ cư dân. Điểm nhấn nổi bật là cổng trời Nhật Bản, công viên Cầu Vàng ven sông diện tích lên đến 1.000 m. Ngoài ra, các tiện ích đặc quyền tại dự án phải kể đến như: Quảng trường nhạc nước, hồ bơi olympic, trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời, garden bay, phòng gym – spa…

Sở hữu ưu thế vị trí trung tâm thành phố Tân An cùng hệ thống cảnh quan hiện đại, đồng bộ khi mua biệt thự, nhà phố tại La Villa Green City khách hàng nhận được lợi nhuận kép khi vừa có thể là nơi an cư lý tưởng, vừa có thể kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê gia tặng lợi cao nhuận tương lai.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House

Website: lavillacity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.