Mới đây, Trần Anh House - đơn vị phân phối độc quyền dự án khu đô thị La Villa Green City đã chính thức phát động chương trình “Mua nhà đón xe – Vi vu ngày hè” với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, khi sở hữu nhà phố, khách hàng sẽ được tặng 01 xe SH 125i trị giá lên đến 80 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua cho nhà đầu tư và khách hàng tại TP.Tân An.

Mua nhà phố - Hưởng ngàn ưu đãi

Chào hè rộn ràng với nhiều ưu đãi khi sở hữu nhà phố khu đô thị La Villa Green City ngay trung tâm TP.Tân An, Long An – đơn vị phân phối độc quyền Trần Anh House đã ra nhiều chính sách hấp dẫn với chương trình “Mua nhà trúng xe – Vi vu ngày hè”, tổng giá trị giải trưởng lên đến gần 2 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công khi ra mắt các phân khu nhà phố trước đó, trong “giỏ hàng” lần này, Trần Anh House, tiếp tục đưa ra thị trường 125 căn nhà phố sở hữu vị trí đẹp gần công viên, mặt đường tuyến chính, mặt đường đối diện khu hành chính tỉnh Long An… Tất cả đều được xây dựng hoàn thiện hơn 70% phần thô, có thể nhận nhà ở ngay trong qúy 2/2021.

Cụ thể, từ ngày 1/4/2021 đến hết ngày 30/6/2021, khi khách hàng sở hữu nhà phố tại La Villa Green City thuộc các block A4, B1 (đường BT số 11) và block B2 sẽ nhận được ngay 01 xe SH 125i trị giá lên đến 80 triệu đồng, cơ hội không thể tốt hơn nhận nhà mới xe sang.

Sở hữu căn nhà phố đẹp tại khu đô thị La Villa Green City tặng ngay 01 SH 125i trong quý 2/2021

Đặc biệt, với khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Long An sẽ được chiết khấu thêm 1-2 %/tổng giá trị hợp đồng. Đáng chú ý, kết thúc quý 2/2021, khách hàng có giao dịch thành công sẽ được tham dự chương trình bốc thăm may mắn trúng 01 xe Mezcedes C200 trị giá hơn 1,4 tỷ đồng.

Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn được áp dụng duy nhất trong quý 2/2021, với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu sản phẩm đẹp và chất lượng sớm nhất cho khách hàng tại trung tâm TP.Tân An.

La Villa Green City – Khu đô thị đáng sống bậc nhất trung tâm TP.Tân An

Hơn cả một vị trí thuận lợi – La Villa Green City là điểm vàng kết nối nơi cửa ngõ TP.HCM và các tỉnh miền Tây, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM cũng như thuận tiện kết nối tới các vùng, tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, sau khi các dự án giao thông trọng điểm: cao tốc TP.HCM – Cần Thơ; Vành đai Tân An; Cao tốc Bến Lức - Long Thành… được hoàn thành thì việc di chuyển và giao thương càng được thúc đẩy nhanh chóng.

Với mục đích mang đến cho khách hàng một không gian sống khác biệt. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên khoáng đạt, tất cả không gian của căn nhà đều được thiết kế đan xen không gian xanh, từ ban công nhà cho đến không gian bên ngoài như sân vườn trước và sau, tạo nên sự yên bình, thư thái cho người ở.

Nội thất của nhà phố La Villa Green City trung tâm TP.Tân An được bày trí tinh tế

Cấu trúc 1 trệt 2 lầu, nội thất của La Villa Green City được bày trí một cách tinh tế, từ không gian phòng khách, phòng bếp đều liên thông với nhau, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, cùng 3 phòng ngủ riêng biệt, mang đến không gian riêng tư cho cả gia đình.

Đứng trước lộ trình lên đô thị loại I, TP.Tân An đang trở thành vùng đất đầy tiềm năng cho thị trường bất động sản, vốn là thành phố mới, hội tụ nội lực lớn về việc quy hoạch hạ tầng cũng như dân cư đông đúc, việc hình thành khu đô thị hiện đại như La Villa Green City không chỉ đem đến chốn an cư lý tưởng mà sự gia tăng lợi nhuận từ đầu tư cũng rộng mở.

Hiện để sở hữu nhà phố tại La Villa Green City với giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước đợt 1 là 15%, tiến độ thanh toán được giãn cách đến 51 đợt, ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay vốn đến 60% trong thời gian 25 năm. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, đây là mức giá hợp lý dành cho sản phẩm nhà phố trung tâm thành phố đô thị vùng ven trong thời điểm này.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Trần Anh House

Website: lavillacity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.