Xu hướng chọn Second Home đã dịch chuyển về vùng ngoại ô Hà Nội – nơi các vùng đất vệ tinh đang phát triển với tốc độ cực kì nhanh. Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm nằm liền kề sân golf Đầm Vạc là dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Có thể nhìn nhận, bên cạnh những khó khăn do dịch bệnh mang đến thì song hành với đó chính là cơ hội cho thị trường BĐS nói chung và giới đầu tư nói riêng. Xu hướng “rời phố về ven đô” để tìm nơi ở thoáng đãng, môi trường trong lành gần gũi với thiên nhiên dần trở nên cấp bách hơn so với việc lựa chọn một nơi ở giữa các đô thị sầm uất, đông đúc.

Chị Hương (Hà Nội) một trong những khách hàng sở hữu ngôi nhà thứ hai ở ngoại ô chia sẻ: “Khi tìm mua Second Home, tôi luôn mong muốn có không gian sống nhiều cây xanh, gần hồ để khí thoáng đãng, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn phải di chuyển quá xa từ ngôi nhà truyền thống đến địa điểm nghỉ dưỡng nên đã chọn mua nhà ngay sát Hà Nội”.

Vĩnh Yên – “khẩu vị” mới cho nhà đầu tư Second Home

Cùng suy nghĩ như chị Hương, rất nhiều người mua nhà thời gian gần đây đã lựa chọn đầu tư vào những căn Second Home kế cận thủ đô. Trong cuộc đua đổ bộ về vùng ven đó, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) là địa phương nắm giữ ưu thế hơn cả khi vừa đủ gần để di chuyển về trung tâm, vừa đủ xa để sở hữu không gian sống tách biệt, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành.

Với vị trí chiến lược chỉ cách Hà Nội 50 phút lái xe, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25km cùng hạ tầng giao thông phát triển, Vĩnh Yên trở thành “địa chỉ đỏ” được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để sở hữu ngôi nhà thứ hai. Cơn sốt Vĩnh Yên chắc chắc sẽ còn chiếm sóng trong quãng thời gian dài sắp tới.

Hồ Đầm Vạc (Vĩnh Yên) với thiên nhiên thơ mộng

Ngoài ra, Vĩnh Yên còn là địa phương có nhiều ưu đãi về địa hình và khí hậu. Nơi đây được thừa hưởng hệ sinh thái hồ Đầm Vạc với thảm thực vật xanh trù phú. Mặt đầm rộng mênh mông và nước đầm luôn trong xanh, là nơi trú ngụ của rất nhiều loài chim, vạc, bồ nông,... Hồ Đầm Vạc còn có vai trò điều tiết khí hậu, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát cho cư dân.

Bên cạnh đó, Vĩnh Yên cũng là nơi sở hữu lượng tài nguyên du lịch vô cùng phong phú mà nhiều tỉnh thành khác không có được. Với sự ưu đãi của thiên nhiên, khí hậu, nơi đây đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để trở thành nơi sở hữu Second Home lý tưởng.

Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm – ngôi nhà thứ 2 lý tưởng

Trong bối cảnh đó, biệt thự nhà vườn Mậu Lâm (tên thương mại Times Garden Vĩnh Yên Residences) nổi lên như một biểu tượng về nhu cầu sống mới và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư thời gian qua. Dự án do Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) là chủ đầu tư phối hợp với Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên là đơn vị phát triển.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm phát triển mới của thành phố Vĩnh Yên, cư dân tại đại đô thị có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trọng yếu lân cận như trung tâm hành chính của tỉnh, trường học, bệnh viện…

Dự án Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm đã hoàn thiện giai đoạn 1

Ngoài ra, dự án ghi điểm với nhà đầu tư nhờ tọa lạc tại vị trí đắt giá, liền kề sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Crouse). Đây là sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế và là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Seagame 31 cho các golfer.

Theo chủ đầu tư CUD, việc lựa chọn vị trí dự án nằm liền kề sân golf Đầm Vạc đã được tính toán kỹ lưỡng để khai thác tối đa lợi thế “vàng” về giá trị sinh lời.

Dự án còn sở hữu những tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Vĩnh Yên với 18 tiện ích bao gồm Trung tâm thương mại, Clubhouse, công viên cảnh quan… đã hoàn thiện, sẵn sàng mang đến cho cư dân một cuộc sống văn minh, sinh thái.

Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm nằm trên 2 con phố sầm uất: Phố thương mại Lý Nam Đế và phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng

Chủ đầu tư CUD cho biết, nhà đầu tư Second Home còn có thể dễ dàng cho thuê lại nhà và có được lợi nhuận ổn định khi không sử dụng vì Vĩnh Yên là nơi thu hút được nhiều chuyên gia, lao động trong, ngoài tỉnh đến làm việc và sinh sống.

Cũng theo chủ đầu tư CUD, sự đa dạng loại hình sản phẩm Second home như biệt thự, nhà vườn, Shophouse… sẽ giúp Biệt thự nhà vườn Mậu Lâm thỏa mãn mọi “khẩu vị” đầu tư của khách hàng, giúp khách hàng vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, đầu tư sinh lời hiệu quả.

Từ những yếu tố trên, biệt thự nhà vườn Mậu Lâm nói riêng và Vĩnh Yên nói chung hứa hẹn sẽ không chỉ là không gian sống lý tưởng mà còn là địa chỉ đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư Second Home.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://timesgardenvinhyen.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.