Thị trường bất động sản hồi phục sau dịch Covid-19, nhà đầu tư quay lại thị trường và những dự án vị trí tốt, tiện ích đồng bộ, chính sách bán hàng ưu việt, tiềm năng sinh lời cao sẽ là những dự án được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.

“Nóng” bất chấp dịch Covid-19

Từ kinh nghiệm các cuộc khủng hoảng của thị trường bất động sản 10 năm vừa qua, nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản thời gian tới sẽ phục hồi, nhà đầu tư quay lại thị trường và các chủ đầu tư sẽ tiếp tục đưa ra các chiến lược phát triển mới.

Hình ảnh tổng thể dự án và vị trí tiểu khu Phú Gia

Đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất tại Hà Nội ngày càng thu hẹp, giá đất bị đẩy cao, bất động sản tại các tỉnh thành lân cận Thủ đô giàu tiềm năng phát triển như Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… càng có cơ hội phát triển, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất chấp dịch bệnh Covid-19.

Ngày 5/7, chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển nhà Vĩnh Yên đã tiên phong giới thiệu đến nhà đầu tư tiểu khu Phú Gia thuộc khu đô thị đa tiện ích Times Garden Vĩnh Yên Residences, thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham dự.

Hình ảnh thực tế nhà mẫu tiểu khu Phú Gia, Times Garden Vĩnh Yên Residences

Nằm cận kề hồ Đầm Vạc, view hướng ra sân Golf Heron Lake & clubhouse của khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên Residences, tiểu khu Phú Gia sẽ đưa cư dân đến với nhịp sống hiện đại với các nhà phố thương mại phục vụ món ăn Á - Âu cao cấp, hiệu sách, siêu thị tiện lợi 24/7, shop thời trang và hàng loạt các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiện nghi khép kín.

Với mục đích mang lại sản phẩm tối ưu nhất cho nhà đầu tư, chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn biệt thự và nhà vườn đầy đủ tiện nghi nội thất. Thương hiệu My Way Resort & Residence sẽ kí hợp đồng khai thác cho thuê trong 5 năm liên tiếp.

Lợi ích đặc biệt cho nhà đầu tư là ngay khi hoàn thiện nội thất, các căn biệt thự sẽ sinh lời với mức thu nhập cho thuê từ 25 triệu đến 35 triệu/tháng (tùy diện tích). Như vậy, khởi đầu với 1,5 tỷ, nhà đầu tư đã có thể nhận được thu nhập cho thuê mà không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị căn nhà.

Không chỉ vậy, để giảm áp lực tài chính, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán lên đến 36 tháng và hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng.

Cơ hội mới từ dịch chuyển làn sóng FDI

Không khó để lý giải nguyên nhân khiến nhà đầu tư quan tâm đến dự án này bởi thời gian gần đây, Vĩnh Yên nổi lên là một thị trường lớn cho bất động sản cao cấp nhờ sở hữu vị trí cách trung tâm Hà Nội hơn 50km và cách sân bay Nội Bài 22km, tập trung hàng loạt đầu mối giao thông huyết mạch như cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Quốc lộ 2, 2B, 2C, 23; đường sắt Hà Nội, Lào Cai nối liền Vĩnh Yên với Hà Nội và các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc, cảng Vĩnh Thịnh ở sông Hồng, cảng Như Thủy sông Lô.

Với quyết tâm lớn trong việc thu hút đầu tư nước ngoài, tạo công ăn việc làm cho người lao động, tại Vĩnh Yên cũng có đến 11 khu công nghiệp với diện tích lên đến 2.300 ha, tỷ lệ lấp đầy lên đến 72% tính đến tháng 3/2019.

Đặc biệt, khi Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và EU (EVFTA) chính thức có hiệu lực vào 1/8 tới đây, và dưới tác động của dịch Covid-19, làn sóng dịch chuyển FDI từ Trung Quốc và các nước đến Việt Nam, các doanh nghiệp nước ngoài sẽ tìm đến Việt Nam nhiều hơn cũng là điều kiện để Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc tận dụng được cơ hội sẵn có để thu hút thêm đầu tư nước ngoài.

Hiện trên địa bàn thành phố đang có gần 30.000 lao động, trong đó có 3.000 chuyên gia nước ngoài từ Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, châu Âu có nhu cầu thuê nhà dài hạn sinh sống tại các khu đô thị đa tiện ích, đồng bộ khép kín.

Thông tin liên hệ chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences

Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên

Hotline: 0888 560 828

Website: www.timesgardenvinhyen.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.