Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, bất động sản gắn liền với đất sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh do loại hình này được người Việt ưa chuộng bởi tính ổn định và bền vững. Tuy nhiên, thay vì đầu tư vào đô thị lớn, nhiều nhà đầu tư đất nền đang có xu hướng dịch chuyển sang các đô thị ven đô sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng, để đầu tư vào các dự án không cam kết lợi nhuận.

Hình ảnh tổng thể dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences

Với định hướng phát triển dựa trên những giá trị thực: sở hữu thực, mức giá thực, kinh doanh thực, chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời bền vững.

Bên cạnh các yếu tố thị trường về khả năng gia tăng giá trị BĐS tại Vĩnh Yên hay sự thu hút của dự án có tiện ích đồng bộ khép kín thì điều thực tế hơn cả là khách hàng mua biệt thự tại Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ nhận được sổ hồng lâu dài.

Và giá trị thực của Times Garden Vĩnh Yên Residences còn được khẳng định bởi sự hội tụ của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như tập đoàn xây dựng Hòa Bình, quản lý vận hành khu đô thị bởi CBRE, thiết kế kiến trúc bởi Site Asia (Pháp),…

Trong dịp mở bán ngày 5/7/2020, chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ cho ra mắt tiểu khu Phú Gia với mục tiêu mang đến cho nhà đầu tư một sản phẩm “sống như nghỉ dưỡng” có tiềm năng rất lớn trong việc kinh doanh cho thuê lại.

Tiểu khu Phú Gia nằm tại vị trí đẹp nhất nhì của khu đô thị với view hồ Đầm Vạc, đối diện club house với bể bơi lớn nhất khu vực và giáp với tuyến phố Lý Nam Đế gồm các nhà hàng Á - Âu cao cấp, dịch vụ spa, hiệu thuốc, hiệu sách, shop thời trang...

Điều đặc biệt, các căn biệt thự và nhà vườn bao gồm nội thất và tiện nghi cao cấp sẽ được quản lý vận hành với tiêu chuẩn 4 sao nhằm mang đến sự thư thái, tiện nghi tốt nhất cho mọi khách hàng thuê.

Theo thống kê đến năm 2020, Vĩnh Phúc có hơn 1,000 chuyên gia nước ngoài có nhu cầu sinh sống & Vĩnh Phúc sẽ trở thành một trong 3 thành phố sẽ được các doanh nghiệp Châu Âu chú trọng đầu tư sau EVFTA, như vậy tiểu khu Phú Gia sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên cho phân khúc khách hàng thuê căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích khép kín, đồng bộ.

Hình ảnh minh hoạ nội thất bên trong biệt thự thuộc tiểu khu Phú Gia

Cũng với mục đích mang lại sản phẩm tối ưu nhất cho nhà đầu tư, chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại 5 năm và khai thác cho thuê ngay khi hoàn thiện nội thất căn nhà.

Như vậy, khởi đầu với 1,5 tỷ khi đầu tư vào tiểu khu Phú Gia, nhà đầu tư đã có thể nhận được thu nhập cho thuê mà không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị căn nhà (thu nhập cho thuê từ 25 triệu đến 35 triệu/tháng, tuỳ diện tích từng căn).

Không chỉ có vậy, với chính sách hỗ trợ thanh toán lên đến 36 tháng & hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng thì nhà đầu tư vừa giảm được áp lực tài chính vừa có được lợi ích ngay lập tức từ việc kinh doanh cho thuê.

Đầu tư vào các dự án nhà liền thổ đang là lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư để gia tăng giá trị tài sản, tuy nhiên để nhanh chóng thu hồi nguồn vốn và duy trì khả năng sinh lời thì việc đầu tư vào các dự án có tiện ích khép kín, đồng bộ là phương pháp tối ưu.

Thông tin liên hệ chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences

Công ty phát triển nhà Vĩnh Yên

Hotline: 0886 285 885

Website: www.timesgardenvinhyen.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.