Mua nhà ở các đô thị lớn luôn là mong muốn hàng đầu của người nhập cư, nhất là tại TP.HCM và Hà Nội. Chỉ tính riêng TP.HCM, có hơn 1 triệu người đang có nhu cầu về nhà ở. Nguồn cung không đủ cầu nên giá trị nhà luôn cao hơn so với thu nhập người dân. Vậy người trẻ làm thế nào để có thể mua nhà ở tại thành phố lớn nhất nước này?

Theo thống kê, TP.HCM hiện có hơn 3,9 triệu người nhập cư (chiếm 28,9% dân số thành phố) nên nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, nhất là với phân khúc nhà ở trung bình. Tuy nhiên, nguồn cung hạn chế và giá nhà cao cùng thu nhập trung bình của người dân còn thấp khiến việc mua nhà trở nên khó khăn.

Nhu cầu của gia đình trẻ mua nhà tại Sài Gòn tăng cao.

Một chuyên gia bất động sản cho biết, người mua nhà tại thành phố lớn đa phần là người nhập cư trẻ, làm công chức, viên chức hoặc nhân viên văn phòng với thu nhập khoảng 12 – 13 triệu đồng/tháng. Nếu để có đủ tiền mua nhà khoảng 1 tỷ đồng, trừ các khoản chi tiêu tiết kiệm tối đa, một người để dư được 5 triệu đồng/tháng thì phải mất ít nhất 17 năm mới đủ tiền mua nhà. Đó là chưa kể lạm phát, trượt giá và nhiều yếu tố làm tăng giá nhà.

Những năm gần đây, nhiều dự án nhà ở đã liên kết với ngân hàng để tạo ra giải pháp giúp người mua nhà có thể vay vốn trả dần trong nhiều năm bằng mức thu nhập hàng tháng. Giải pháp này đã trở thành chìa khóa giúp nhiều người trẻ có thể mua nhà dễ dàng.

Một trong những giải pháp gần đây của LDG Group - chủ đầu tư phát triển nhà ở và căn hộ tại TP.HCM đã hỗ trợ khách hàng khiến cho nhiều người có thể mua nhà còn dễ dàng hơn trước và hưởng lợi nhiều từ chương trình này.

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela ở khu Nam Sài Gòn được đông đảo khách hàng quan tâm.

Theo tìm hiểu, LDG Group đã công bố chương trình hỗ trợ lãi suất cho người mua nhà tại Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela ở khu Nam Sài Gòn. Trong đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ tương ứng khoảng 300 triệu đồng (căn hộ có diện tích khoảng 55m2 với 2 phòng ngủ và 2 WC). Toàn bộ số tiền lại, khách hàng sẽ chỉ thanh toán khi nhận nhà và được ngân hàng hỗ trợ giải ngân nếu có nhu cầu vay.

Với phương án này, thay vì khách hàng phải trả lãi vay ngay từ khi ký hợp đồng và thanh toán cho chủ đầu tư thì đến khi nhận nhà mới phải thanh toán tiếp. Giải pháp này không chỉ giúp cho người mua nhà giảm áp lực tài chính mà còn tạo điều kiện để khách hàng có thể đầu tư và mua nhà dễ dàng hơn.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm, dự án này đã thu hút hơn 600 khách hàng đặt mua. Đây là dự án được đánh giá mới lạ và có lượng giao dịch tốt nhất tại khu vực Nam Sài Gòn. Saigon Intela là dự án khu căn hộ thông minh ven sông được đầu tư với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi và khu giải trí trên cao, khu công viên rộng hơn 2200m2 và 2 tầng hầm đậu xe xây dựng theo công nghệ tự động hiện đại.

Dự án do công ty CENLAND phân phối độc quyền và được ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay mua nhà.

Nhờ những giải pháp này, người trẻ đã có thể dễ dàng mua nhà bằng chính thu nhập của mình. Với nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng và hỗ trợ tối đa cho người mua nhà như LDG Group công bố sẽ mở rộng cánh cửa sở hữu nhà ở thành phố cho người trẻ.

Thông tin liên hệ dự án Saigon Intela:

Hotline LDG Group: 0937 92 88 92

Đơn vị phát triển kinh doanh: CENLAND 0947 83 30 83

Website: www.saigonintela.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.