Nhiều người già mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, ồn ào, khói bụi của Sài Gòn, mong muốn tìm về một nơi an yên để an hưởng tuổi già. Nhu cầu này khiến phân khúc second home của các thị trường lân cận Sài Gòn bùng nổ.

Bác Tâm 58 tuổi, làm công chức nhà nước, chỉ còn 2 năm nữa là bác được nghỉ hưu. Sau gần 30 năm làm việc, hai vợ chồng bác tích cóp được 2 tỷ đồng. Vừa rồi, bác có ý định mua trước một căn hộ biển gần Sài Gòn để an hưởng tuổi già. Ban đầu 2 bác tính mua căn hộ ở Hồ Tràm nhưng ở đó còn hoang vu, lỡ có bệnh tật đột xuất cũng không trở tay kịp. Sau đó, bác quyết định chọn Vũng Tàu, vừa gần Sài Gòn, vừa đủ an yên để hưởng thụ tuổi già, vừa đủ sầm uất cho một cuộc sống tiện nghi.

Bác chia sẻ, 30 năm ở Sài Gòn, đất chật người đông, mấy năm nay càng ngày càng nóng bức, ô nhiễm, ồn ào.

Giờ đây bác muốn ở một nơi yên bình, sáng ra nghe tiếng chim hót, cùng các bạn già ra bãi biển tập dưỡng sinh, hít không khí trong lành, tối đi dạo bờ biển cho giãn gân cốt rồi về ngủ.. Cuối tuần, con cháu cũng tiện về thăm ông bà vì gần Sài Gòn.

Nếu như cân đối được tài chính, bác Tâm còn muốn đầu tư thêm một căn hộ biển ở trung tâm Vũng Tàu nữa, một căn để ở dưỡng già, một căn để cho thuê. Các căn hộ dịch vụ biển ở Vũng Tàu với giá cho thuê rẻ 1,5 - 2 triệu mỗi đêm, chỉ cần cho thuê dịp cuối tuần, các dịp cao điểm lễ tết tính sơ khoảng 130 ngày, mỗi năm các bác cũng có thể thu về hơn 200 triệu đồng. Số tiền này cộng với lương hưu, dư sức để hai bác sống thoải mái, lâu lâu đi du lịch mà không phải phụ thuộc vào con cháu.

Bác Tâm, giống như hàng chục nghìn người già tại Sài Gòn, muốn tìm về một nơi đủ yên bình và trong lành để an hưởng tuổi già, vừa đủ sầm uất cho một cuộc sống tiện nghi và gần Sài Gòn để con cháu tiện về thăm.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải, second home để an hưởng tuổi già phải thoả mãn được toàn bộ 3 yếu tố sau:

Thứ nhất, địa điểm của dự án phải đảm bảo đủ độ yên tĩnh, thoáng mát, trong lành, tốt cho sức khoẻ của người già và cũng phải đủ gần Sài Gòn để con cháu dễ dàng về thăm thời điểm cuối tuần.

Thứ hai, vị trí dự án không được quá hoang vu, xung quanh phải đầy đủ các tiện ích y tế, giải trí, công viên, sân golf, ăn uống…để phục vụ cho nhu cầu của người già.

Thứ ba, đó phải là nơi dễ thu hút khách du lịch, dễ cho thuê nếu nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ du lịch để cho thuê, lấy lợi tức an hưởng tuổi già.

Theo TS Hải, để đáp ứng đủ 3 yêu cầu của một căn second home dành cho người về hưu, khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu là phù hợp. Tuy nhiên, khu vực này hiện quỹ đất cạn kiệt, số dự án gần biển, thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích, phù hợp để nghỉ dưỡng tuổi già chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất dự án The Sóng mới được Tập đoàn BĐS An Gia tung ra thị trường.

Dự án căn hộ du lịch The Sóng vừa được công bố ra thị trường đầu tháng 8/2019

Chỉ sau 3 tuần công bố ra thị trường, dự án The Sóng đã thu về gần 1.000 lượt đặt chỗ, chủ yếu là khách Sài Gòn, sở hữu căn hộ làm second home.

Dự án được chủ đầu tư tích hợp một loạt các tiện ích nghỉ dưỡng - ẩm thực – giải trí – check-in với hơn 1.600 căn hộ du lịch.

Tại tầng đế của The Sóng, Tập đoàn BĐS An Gia đã hợp tác với Tập đoàn ẩm thực Golden Gate Việt Nam để phát triển một thiên đường ẩm thực với hàng chục nhà hàng thuộc chuỗi thương hiệu nổi tiếng lẩu băng chuyền Kichi Kichi, Gogi, Sumo BBQ, Thái Express.

Hồ Mây The Sóng sở hữu tầm nhìn ôm trọn khung cảnh của biển Đông

The Sóng còn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm check-in “hot” nhất Vũng Tàu khi sở hữu Hồ Mây tọa lạc trên độ cao 130 m, thu trọn khung cảnh của biển Đông và được đánh giá là điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất Vũng Tàu.

Ở độ cao hơn 130m trên tầng 36, trung tâm gym và yoga của The Sóng được thiết kế với kính tràn kéo từ đỉnh xuống sàn, bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp của biển Vũng Tàu.

The Sóng còn được chủ đầu tư An Gia phát triển một tổ hợp sky bar cao và lớn bậc nhất Vũng Tàu với tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn toàn thành phố về đêm, được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng như Havana Sky Bar của Vũng Tàu.

Ngoài ra, The Sóng còn là dự án sở hữu khu công viên nước trên cao tại tầng 6. Đây là điểm đến vui chơi, giải trí của trẻ em nghỉ dưỡng tại The Sóng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    The Sóng là dự án căn hộ condotel tọa lạc tại số 28 Thi Sách, phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Dự án thuộc khu du lịch bãi sau Vũng Tàu, phía Bắc tiếp giáp đường Thi Sách lộ giới 25m, phía Đông tiếp giáp đường giao thông nội bộ khu vực, thuận lợi di chu...

  • The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    May mắn sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm, The Song – những căn nhà phố ven biển, bao quanh bởi vườn cây xanh ngắt, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng....

  • Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Sau thời gian bùng nổ tại các địa phương ven biển, sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đã chững lại, không có nhiều dự án mới được mở bán, còn dự án đang triển khai lại thi công cầm chừng... với tâm lý "vừa làm, vừa nghe ngóng" chính sách pháp l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.