Nhờ tìm lối đi khác biệt, tập đoàn bất động sản An Gia từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường địa ốc TP.HCM. Nhưng quan trọng hơn, là mang đến một giải pháp hiệu quả về nhà ở cho đông đảo cư dân, nhất là thế hệ trẻ.

Với chiến lược tung ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhưng mức giá hợp lí, kết hợp tận dụng cơ hội từ làn sóng đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở Việt Nam, hiện cái tên An Gia được định vị là một thương hiệu nổi bật hàng đầu trên thị trường bất động sản trung cấp, trở thành địa chỉ được tin yêu của khách hàng. Vậy bí quyết đứng đằng sau thành công đó là gì?

Sự đàng hoàng: bí mật thành công của bất động sản An Gia

Ngược lại với xu thế nhiều nhà phát triển đổ xô vào phân khúc cao cấp và hạng sang để kiếm được lợi nhuận hấp dẫn, tập đoàn bất động sản An Gia lại chọn lối đi riêng với chiến lược tập trung hoàn toàn vào phân khúc có mức giá hợp lý, thông qua các dự án tọa lạc ở các vị trí thuận lợi về mặt giao thông, thiết kế vượt trội và cam kết đúng tiến độ bàn giao cho cư dân. Dấu ấn đậm nét và uy tín của An Gia để lại có thể được nhìn thấy thông qua hàng loạt các dự án có chất lượng cao như The Garden, The Star, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky 89, The Sóng....

Dự án The Sóng vừa được An Gia triển khai thành công tại Vũng Tàu năm 2019

Chỉ trong 5 năm qua, tổng cộng An Gia đã tung ra hơn 10.000 sản phẩm bất động sản (từ nhà ở đến du lịch-nghỉ dưỡng) và điều đặc biệt là chúng nhanh chóng được thị trường hấp thụ hết. “Nhu cầu thị trường vẫn rất cao, đặc biệt là nhu cầu thực ở phân khúc vừa túi tiền hay nhu cầu đầu tư ở phân khúc trung cấp, nên chỉ cần có dự án được cấp phép thì quy mô vài nghìn căn thì không có vấn đề trong việc tìm kiếm người mua” , ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch An Gia Group nhận định.

Theo chia sẻ của vị lãnh đạo công ty, trải qua 12 năm hình thành và phát triển, giá trị lớn nhất mà An Gia tích lũy được có thể gói gọn trong hai chữ đơn giản: Đàng hoàng. Chính nhờ sự đàng hoàng, chính trực mà thương hiệu này nhận được sự hỗ trợ toàn diện, tích cực từ các đối tác uy tín như Quỹ đầu tư toàn cầu Creed Group (Nhật Bản), nhà phân phối dự án hàng đầu là Nam Hưng Land& DKRS hay tập đoàn xây dựng danh tiếng Coteccons Group... tạo thành chuỗi giá trị đầu tư - kinh doanh hoàn chỉnh với chất lượng vượt trội. Đó còn sự đồng hành, gắn kết lâu năm của hàng trăm nhân viên và cộng sự, giúp cho công ty không ngừng lớn mạnh.

Với phương châm mang tới trải nghiệm sống tốt hơn, An Gia đã thiết kế nên dịch vụ hậu mãi vượt trội.Đó là hệ thống tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng (96% yêu cầu được xử lí, phản hồi trong vòng hai giờ, 87% được giải quyết trước hay đúng hạn).

Hiếm có nhà đầu tư nào dành sự quan tâm nghiêm túc vào công nghệ như An Gia. Dự kiến trong quý 2/2020, công ty sẽ vận hành hệ thống quản lý mang tên Zendesk để chuẩn hóa hoạt động, gia tăng mức độ kiểm soát, cải thiện chất lượng phục vụ theo hướng nhanh và chính xác hơn. Đồng thời trong thời gian tới, An Gia sẽ tăng cường thêm các chương trình gắn kết mật thiết với cư dân,thông qua các hoạt động thường xuyên như tặng quà sinh nhật, khuyến mãi hay tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí có ý nghĩa nhân các ngày lễ lớn trong năm. Với khâu hậu mãi được tổ chức một cách khoa học, tỉ mỉ, có tính thống nhất xuyên suốt, An Gia nằm trong số ít các thương hiệu bất động sản ghi nhận sự hài lòng tuyệt đốitừ phíacư dânsau khibàn giao nhà.

Mới đây, Tập đoàn An Gia cũng chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM. Động thái này không chỉ là bước đi khẳng định sự minh bạch trong hoạt động, đảm bảo lợi ích cho các cổ đông mà còn mở ra cơ hội tăng tốc mới cho An Gia khi có thể huy động thêm một nguồn lực đáng kể từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, phục vụ cho mục tiêu mở rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm mới đầy hứa hẹn tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Tiếp nối chuỗi dự án trung cấp và vừa túi tiền đã thành công trong 5 năm qua, sắp tới đây, tập đoàn bất động sản An Gia sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng một dự án đắt giá nằm ngay tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn (1,8 tỉ đồng/căn 2 PN), dự án còn được bao quanh bởi một hệ thống tiện ích kinh tế- xã hội đầy đủ, như UBND huyện, bệnh viện, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, chợ đầu mối, bến xe Miền Tây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ trường mầm non quốc tế đến đại học...đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân.

Hạ tầng giao thông khu vực Bình Chánh đang dần hoàn thiện

Điểm vượt trội của dự án còn là được bao phủ bởi mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu Tây, như cao tốc TP.HCM- Trung Lương, quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh hay trong tương lai là các dự án trị giá hàng tỉ USD như tuyến Metro số 3a, số 5 hay đường sắt cao tốc TP.HCM- Cần Thơ...Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để đến các Quận 1, trung tâm tài chính Thủ thêm hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Có quy mô lên đến 3,1 ha cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và thiết kế thông minh, dự án không chỉ hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thị trường bất động sản Khu Tây mà còn là lời giải hữu hiệu về nhà ở, biến giấc mơ sở hữu một không gian sống an nhiên, khoáng đãng trở thành hiện thực cho các gia đình trẻ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    The Sóng là dự án căn hộ condotel tọa lạc tại số 28 Thi Sách, phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Dự án thuộc khu du lịch bãi sau Vũng Tàu, phía Bắc tiếp giáp đường Thi Sách lộ giới 25m, phía Đông tiếp giáp đường giao thông nội bộ khu vực, thuận lợi di chu...

  • The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    May mắn sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm, The Song – những căn nhà phố ven biển, bao quanh bởi vườn cây xanh ngắt, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng....

  • Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Sau thời gian bùng nổ tại các địa phương ven biển, sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đã chững lại, không có nhiều dự án mới được mở bán, còn dự án đang triển khai lại thi công cầm chừng... với tâm lý "vừa làm, vừa nghe ngóng" chính sách pháp l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.