CafeLand - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan xử lý tình trạng chiếm đất ven sông Hồng.

Được biết, trong thời gian qua việc Hà Nội xây dựng đề án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đề án quy hoạch này hứa hẹn sẽ tạo ra sự phát triển mạnh mẽ hơn cho Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng lấn chiếm đất ven vùng quy hoạch đang diễn ra tại nhiều địa phương gây ảnh hưởng tới việc phát triển và mất an toàn trong công tác phòng chống lũ lụt.

Do đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan nghiên cứu, xử lý tình trạng lấn chiếm đất trên.

Ngoài ra, trong thời gian gần ăn theo thông tin về đề án quy hoạch sông Hồng cơn sốt đất dọc khu vực này cũng diễn ra, chủ yếu là do những nhóm đầu cơ, cò đất tạo nên.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.