22/08/2022 2:00 PM
Sáng 21/8, tại khu đô thị Waterpoint, Nam Long đã mở bán EHome Southgate giai đoạn 2 với giá từ 1 tỷ đồng/căn. Chỉ sau 2 giờ, 100% giỏ hàng công bố đợt 1 đã được tiêu thụ.


EHome Southgate giai đoạn 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Giá từ 1 tỷ, mái ấm trong tầm tay

EHome Southgate tọa lạc trong phân khu Southgate, cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, cách TP.HCM khoảng 45 phút di chuyển qua cao tốc TP.HCM – Trung Lương và thuận tiện kết nối liên vùng.

Dự án quy mô 4,5ha, gồm 7 block, cung cấp ra thị trường hơn 1.400 căn hộ. Trong đó, gần 400 căn hộ Giai đoạn 1 đã hoàn thiện để sẵn sàng đón cư dân về ở trong thời gian tới.

Ghi nhận tại sự kiện, đa số khách hàng đều cho biết mức giá “vừa túi tiền”, từ 1 tỷ đồng/ căn nhưng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư lý tưởng là lí do thuyết phục họ lựa chọn EHome Southgate.

Theo đó, cư dân EHome Southgate được thụ hưởng môi trường sống chất lượng quốc tế với tiện ích đa lớp: tiện ích nội khu ngay ngưỡng cửa gồm hồ bơi, khu café, khu thể thao… và hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc, học tập, vui chơi, mua sắm của khu đô thị tích hợp Waterpoint quy mô 355 ha.


Mức giá hợp lý cùng không gian sống chất lượng là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn EHome Southgate

Đây cũng là dự án đầu tiên thuộc dòng EHome có sự tham gia của Nishi Nippon Railroad – tập đoàn kinh nghiệm hơn 100 năm tại Nhật, mang đến sự nâng cấp toàn diện về thiết kế, vật liệu… Toàn bộ căn hộ đều thiết kế tinh tế, sử dụng diện tích hiệu quả, đề cao tính kết nối với thiên nhiên, tối ưu hoá công năng.

“Tôi làm việc tại khu công nghiệp ở Long An, còn vợ làm việc tại TP.HCM. Tôi đã biết đến Waterpoint từ lâu và rất thích không khí trong lành cũng như tiện ích ở đây. Do đó, khi biết Nam Long mở bán EHome Southgate trong khu đô thị, mức giá cũng hợp lý, tôi đã quyết định chọn mua một căn để ở, vừa tận hưởng cuộc sống ở đây vừa tiện đường đi làm của cả hai vợ chồng”, anh Trung Hiếu, khách hàng mua EHome Southgate giai đoạn 2 chia sẻ.

Dòng sản phẩm tâm huyết vì cộng đồng

Theo số liệu của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), năm 2020, nhà ở bình dân chiếm 1% tổng nguồn cung. Năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, phân khúc này gần như biến mất.

Giá đất liên tục tăng, áp lực lạm phát, thủ tục pháp lý kéo dài, lợi nhuận không cao… khiến nhiều doanh nghiệp không mấy mặn mà với nhà ở giá rẻ. Thời gian gần đây, một số chủ đầu tư bắt đầu công bố kế hoạch phát triển phân khúc này, chung tay giải quyết bài toán an cư cho người dân.

Nam Long là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển nhà ở vừa túi tiền và xem đây như một sứ mệnh, một chiến lược bền vững. Từ 2008, khi thị trường bất động sản đang trong giai đoạn thịnh vượng nhất, bên cạnh phân khúc cao cấp và khu đô thị, Nam Long đã giới thiệu ra thị trường dự án EHome đầu tiên.

Để mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá dễ tiếp cận nhất, Nam Long đã tham khảo kinh nghiệm từ chương trình phát triển nhà ở giá rẻ của nhiều quốc gia khác nhau và chắt lọc dựa trên điều kiện doanh nghiệp cũng như bối cảnh thực tế của Việt Nam.

Theo đó, EHome được phát triển dựa trên 3 tiêu chí chính: Economy (Hiệu quả về kinh tế), Ecology (Môi trường sống sinh thái) và Efficiency (Thiết kế tinh tế, tối ưu). Điểm chung của các dự án EHome là đều toạ lạc ở những vị trí thuận tiện trong những khu dân cư trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, hạ tầng kết nối thuận lợi, phù hợp với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội ở hiện tại và tương lai.


EHome Southgate giai đoạn 1 nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng, mức độ hoàn thiện

Bên cạnh tiện ích hoàn chỉnh, một điểm cộng lớn của các dự án EHome thời gian gần đây đó chính là việc được toạ lạc trong các đô thị tích hợp của Nam Long, từ đó thừa hưởng nhiều hoạt động của chủ đầu tư dành cho cộng đồng, tạo sân chơi thú vị và bổ ích, hướng đến kiến tạo những cộng đồng bền vững.

Đơn cử, ngay trong ngày mở bán EHome Southgate Giai đoạn 2, Nam Long cũng tổ chức chương trình Nam Long Fresh tại Waterpoint, thu hút hàng trăm cư dân nhí đến tham dự.

Với chủ đề “Chung tay xây dựng hành tinh xanh”, Nam Long Fresh bao gồm nhiều hoạt động thú vị xoay quanh vấn đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường để các bé vừa chơi vừa học, nâng cao nhận thức về sống xanh, đồng thời thể hiện cam kết phát triển bền vững, gắn liền với môi trường sinh thái của chủ đầu tư.


Nam Long Fresh là một trong số những hoạt động dành cho cộng đồng tại Waterpoint

Sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp ở mọi khâu phát triển dự án cùng mức giá “vừa túi tiền” giúp EHome trở thành “sản phẩm quốc dân” và luôn “sống khoẻ” bất chấp thị trường sôi động hay trầm lắng. Tính đến nay, Nam Long đã hoàn thiện gần 5.000 căn hộ EHome, trao giấc mơ an cư cho hàng ngàn gia đình có thu nhập trung bình, ổn định.

Trong tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp, bên cạnh việc mở rộng phân khúc sản phẩm, phát triển những khu đô thị tích hợp quy mô lớn thì nhà ở vừa túi tiền vẫn sẽ là mảng cốt lõi của Nam Long vì sứ mệnh “chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”, đồng hành cùng chiến lược nhà ở quốc gia.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.