Dựa theo 6 tiêu chí tiềm lưc tài chính, tiềm năng tăng giá trong tương lai, vị trí thuận tiện, mức giá bán hợp lý, pháp lý minh bạch và tiện ích tại chuyên mục Đánh giá dự án, CafeLand đã thống kê được 5 dự án được đánh giá tốt nhất tháng 7/2022.

Waterpoint Long An

Dự án khu đô thị Waterpoint Long An tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 824, thuộc xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Dự án có tổng diện tích 335ha, trong đó diện tích dành cho villa là 111 ha, nhà phố và căn hộ là 37,5ha, khu vực kinh doanh, dịch vụ là 15ha, khu vực vui chơi giải trí là 67,5ha, khu công nghệ cao là 19ha và 131ha dành cho các công trình công cộng khác.

Tiến độ: phân khu Central Park gồm hệ thống công viên cây xanh, đường dạo bộ rợp bóng mát, khu vui chơi cho trẻ đều đã đi vào hoạt động. Phân khu Southgate cũng đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục.

Biểu đồ đánh giá dự án Waterpoint Long An.

Dự án Waterpoint Long An được độc giả CafeLand đánh giá cao về tiêu chí tiềm lực tài chính với số điểm tuyệt đối 5/5. Theo sau là tiêu chí pháp lý với 4,5/5 điểm. Bốn tiêu chí còn lại là mức giá, vị trí, tiện ích và tiềm năng tăng giá đều đạt số điểm 4,8/5.

Với kết quả này, tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư là 100%.

Tìm hiểu thêm về dự án Waterpoint Long An

Green House

Green House là dự án chung cư có vị trí tại lô đất CT17, khu đô thị Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP.Hà Nội.

Dự án đươc xây dựng trên khu đất rộng 3ha, bao gồm 6 tòa tháp với tổng số 364 căn hộ có diện tích từ 63-160m2, các căn penthouse có dịch tích 256m2.

Các căn hộ tại dự án Green House có giá bán trên thị trường từ 19-21 triệu đồng/m2.

Tiến độ: dự án đang trong quá trình hoàn tất thủ tục pháp lý để triển khai xây dựng.

Biểu đồ đánh giá dự án căn hộ Green House.

Biểu đồ trên cho thấy, dự án căn hộ Green House được độc giả đánh giá cao với 4 tiêu chí tiềm năng tăng giá, tiềm lực tài chính, mức giá và tiện ích đạt 5/5 điểm. Dù 2 tiêu chí pháp lý và vị trí đạt 4/5 điểm nhưng vẫn có đến 100% tỷ lệ độc giả lựa chọn đầu tư.

Tìm hiểu thêm về dự án Green House

Hon Thom Paradise Island

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Hon Thom Paradise Island có vị trí tại đảo Hòn Thơm, phía Nam đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Dự án có tổng diện tích quy hoạch 300 ha và được xây dựng gồm 3 phân khu Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village với 400 căn nhà phố thương mại, 710 biệt thự nghỉ dưỡng, 250 căn biệt thự thương hiệu.

Các sản phẩm shophouse của dự án có diện tích từ 110-150m2, các sản phẩm biệt thự có diện tích 400-550m2 được thiết kế từ 3-5 tầng. Giá bán dao động từ 32-180 tỉ đồng/căn tùy loại hình và diện tích.

Tiến độ: dự án đang hoàn tất thủ tục pháp lý để triển khai xây dựng trong thời gian sớm nhất.

Biểu đồ đánh giá dự án Hon Thom Paradise Island.

Dự án Hon Thom Paradise Island của Sun Group cũng được độc giả đánh giá 5/5 điểm cho 4 tiêu chí tiềm năng tăng giá, tiềm lực tài chính, mức giá và tiện ích. Tiếp đó là hai tiêu chí pháp lý và vị trí đạt 4/5 điểm và 100% tỷ lệ độc giả lựa chọn đầu tư.

Tìm hiểu thêm về dự án Hon Thom Paraside Island

DMC Plaza

Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ DMC Plaza có vị trí tại tổ 3, khu 8, phố Hải Hà, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Công ty CP Đầu Tư bất động sản Hạ Long làm chủ đầu tư.

Dự án có tổng diện tích hơn 10ha, trong đó diện tích xây dựng tòa nhà căn hộ là 8.700m2 bao gồm 1 tòa tháp đôi cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 592 căn hộ.

Các căn hộ có diện tích từ 42- 430 m2 và được thiết kế từ 1-4 phòng ngủ và các căn penthouse.

Tiến độ: đang trong quá trình san lấp mặt bằng

Biểu đồ đánh giá dự án DMC Plaza.

Biểu đồ trên cho thấy các tiêu chí tiềm lực tài chính, tiềm năng tăng giá, mức giá hợp lý và vị trí thuận tiện đều được độc giả đánh giá 5/5 điểm. Các tiêu chí còn lại là pháp lý đầy đủ, minh bạch và tiện ích độc giả dành cho dự án 4/5 điểm.

Tìm hiểu thêm về dự án DMC Plaza Hạ Long

MT Eastmark City

Khu phức hợp căn hộ MT Eastmark City cách tuyến Vành đai 3 khoảng 1,2 km, tiếp giáp đường Lò Lu và Trường Lưu thuộc trung tâm TP. Thủ Đức.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 20ha, bao gồm 7 block cao từ 14-22 tầng với tổng cộng 1.720 căn hộ, 118 căn shophouse và 95 căn officetel có diện tích từ 63-195m2.

Giá bán các căn hộ của dự án từ 1,9 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: dự án đang trong giai đoạn khoan cọc, khoan nhồi, cọc CDM, ép cừ và đào móng cẩu tháp.

Biểu đồ đánh giá dự án MT Eastmark City.

Biểu đồ trên cho thấy tiêu chí pháp lý dự án được độc giả đánh giá 4,5/5. Các tiêu chí còn lại như tiềm năng, vị trí, mức giá, tiện ích và tiềm lực đều đạt 4,8/5 điểm. Phần đông độc giả quyết định lựa chọn đầu tư, với tỉ lệ lên đến 100%.

Tìm hiểu thêm về dự án MT Eastmark City

Chủ đề: Bất động sản 2022,
Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.