Từ 21/3 tới 31/3, Sacombank triển khai nguồn vốn 10.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi 3%/năm, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp giai đoạn cuối quý I/2024.

Lãi suất ưu đãi áp dụng đối với các khoản vay có thời hạn 3 tháng được giải ngân trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Sacombank cho biết, cùng với ưu đãi về lãi suất, quy trình và thời gian giải quyết hồ sơ vay vốn cũng sẽ được ưu tiên xử lý nhanh chóng, kịp thời. Gói vay này phù hợp với khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh ngắn hạn.

Trước đó, hướng đến mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy phục hồi kinh tế, Sacombank đã tăng nguồn vốn gói tăng tốc sản xuất kinh doanh dành cho doanh nghiệp lên 40.000 tỷ đồng với lãi suất từ 3%/năm, đồng thời triển khai gói vay phục vụ đời sống cho khách hàng cá nhân 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 6,5%/năm.

Bên cạnh đó, Sacombank tiếp tục hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM khi triển khai gói tín dụng đồng hành với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu vay bổ sung vốn kinh doanh trên địa bàn TP.HCM từ nay đến hết 31/12.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.