Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có thông báo triển khai “Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024”.

Theo đó, Vietcombank quyết định triển khai giảm tới 0,5 điểm %/năm lãi suất cho vay VND với các khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với thời gian áp dụng trong ba tháng từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 30/06/2024.

Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian này, Vietcombank sẽ triển khai đồng loạt các gói cho vay mới với lãi suất giảm tới 1,5 điểm %/năm so với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay nhằm hướng đến mục tiêu ngày càng nhiều doanh nghiệp, người dân tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi với lãi suất cho vay thấp.

Chương trình sẽ hướng đến các khách hàng thuộc các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các lĩnh vực xuất khẩu, năng lượng, khoa học công nghệ và phục vụ nhu cầu đời sống của người dân nhằm thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế.…

Theo công bố mới đây, lãi suất cho vay bình quân kỳ tháng 3/2024 của Vietcombank là 6,4%/năm, thuộc nhóm thấp nhất ngành ngân hàng.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.