Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TPHCM và Hà Nội.

Với 4 lựa chọn lãi suất cố định chỉ từ 5,9%/năm, biên độ sau ưu đãi chỉ 2,8%, khách hàng có thể yên tâm vấn đề tài chính và dòng tiền không bị biến động bởi tình hình lãi suất.

Đặc biệt, với giải pháp vay căn hộ chung cư có đặc tính vay nhanh trả dễ ra mắt lần này, VIB mang đến đặc quyền không cần trả gốc đến 5 năm. Sau thời gian này, khách hàng có thể linh hoạt trả gốc định kỳ đến 6 tháng/lần.

Theo đại diện VIB chia sẻ, khoản vay với mức lãi suất ưu đãi thuộc hàng tốt nhất trên thị trường và đặc quyền không cần trả nợ gốc trong 5 năm đầu, sẽ giúp khách hàng giảm nhẹ áp lực tài chính khi sở hữu căn hộ chung cư.

VIB cho biết, nhờ các công cụ và kho dữ liệu giá bất động sản hiện đại, tiên tiến và thường xuyên cập nhật theo thị trường, VIB có thể nhanh chóng xác định giá trị tài sản và hoàn toàn miễn phí ở nhiều dự án căn hộ, từ đó đưa ra hạn mức vay phù hợp cho khách hàng với tỷ lệ cho vay đến 85%, tùy vào chất lượng tài sản.

Chủ đề: Lãi suất vay mua nhà,
Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.