Thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết, Công ty Cổ phần Thanh Xuân vừa công bố thông tin hoàn tất phát hành lô trái phiếu với tổng trị giá 583,5 tỷ đồng.

Ảnh minh hoạ.

Lô trái phiếu TXCCH2330001 được Công ty Cổ phần Thanh Xuân phát hành vào ngày 5/10/2023, đáo hạn vào ngày 15/7/2030.

Trong công văn gửi HNX, Công ty Cổ phần Thanh Xuân cho biết, tổ chức phát hành, Công ty Cổ phần Bất động sản BIM và/hoặc các công ty con, công ty liên kết của công ty này thực hiện bán tài sản theo quy định thoả thuận giữa tổ chức phát hành và người sở hữu trái phiếu cho phép.

Công ty Cổ phần Thanh Xuân được thành lập vào ngày 17/4/2003, là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Công ty có trụ sở đặt tại Khu Đại Lải, xã Ngọc Thanh, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ông Đoàn Quốc Huy – Chủ tịch HĐQT là người đại diện của pháp luật của công ty.

Dù đã có đã thâm niên hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty Cổ phần Thanh Xuân là một doanh nghiệp khá kín tiếng đối với các nhà đầu tư. Đây cũng là doanh nghiệp bất động sản đầu tiên trong tháng 10/2023 phát hành trái phiếu thành công, theo dữ liệu từ HNX.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.