10/06/2015 10:03 AM
CafeLand - Hôm nay (10/6), chủ đầu tư dự án Gateway Thảo Điền kết hợp với CBRE Việt Nam mở bán dự án tại căn hộ mẫu số 53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3.

Phối cảnh Gateway Thảo Điền.

Tọa lạc tại Quận 2, Tp.HCM, Gateway Thảo Điền có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD do Công ty Sơn Kim Land và Tập đoàn Hamon Developments hợp tác phát triển.

Dự án bao gồm 546 căn hộ, với 4 tòa tháp, trong đó có 3 tòa tháp dành cho cư dân và 1 tòa tháp căn hộ dịch vụ được quản lý theo tiêu chuẩn của Tập đoàn quốc tế Hamon Developments. Các căn hộ tại Gateway Thao Dien có nhiều diện tích từ 50 đến 145m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Vào ngày 30/05/2015 vừa qua, dự án Gateway Thảo Điền chính thức được chào bán ra thị trường, thu hút hơn 300 lượt khách hàng tham gia và 93% căn hộ chào bán đã được bán hết trong đợt mở bán ưu tiên.

TThịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, từ Gateway Thao Dien dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,......

  • Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Bằng vị trí độc tôn cùng thiết kế và nội thất cao cấp, căn hộ trung tâm Thảo Điền đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó chánh thanh tra TP.HCM cho biết khi trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên xung quanh những lùm xùm tại dự án Gateway Thảo Điền (Q.2) do Công ty SonKim Land làm chủ đầu tư....

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.