Bằng vị trí độc tôn cùng thiết kế và nội thất cao cấp, căn hộ trung tâm Thảo Điền đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

Hiện nay, hàng loạt những công trình hạ tầng trọng điểm đang được triển khai song song với những dự án bất động sản lớn tại quận 2. Chỉ trong vòng mấy năm qua, các dự án giao thông lớn như: Đại lộ Đông Tây, đường hầm Thủ Thiêm, dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM, đường Vành đai phía Đông nối với cầu Phú Mỹ đang được triển khai ồ ạt. Nhiều dự án tầm cỡ đã hoàn thành: hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Văn Kiệt giúp rút ngắn thời gian đi từ quận 2 tới quận 1 và các quận trung tâm khác của thành phố.

Việc phát triển tuyến metro đầu tiên tại khu Đông mang lại cho khu vực này nhiều tiện ích. Thực tế ở các nước phát triển, tại những khu vực có tuyến Metro giao thông ngang qua, giá trị của những dự án bất động sản tại nơi đó sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Ở Nhật Bản hay Mỹ, yếu tố metro khiến giá dự án bất động sản bám theo các tuyến tàu điện ngầm tăng 7,5-20%. Tại Việt Nam, cụ thể là TP.HCM, tuyến Metro đang được hình thành và xây dựng tại khu vực Đông thành phố là tuyến Bến Thành - Suối Tiên. Chính nhờ sự phát triển của tuyến Metro kết nối khu Đông Sài Gòn vào trung tâm thành phố làm gia tăng giá trị của bất động sản trong khu vực. Cũng theo dự đoán của giới chuyên môn, giá bán của các dự án tại đây sẽ tăng cao cho đến khi tuyến Metro hoàn thành. Bên cạnh đó, hình thức căn hộ studio trong khu Thảo Điền cũng đang được cho thuê với giá từ 800 tới 1000 USD. Với khả năng sinh lời này, rất nhiều dự án bất động sản tại quận 2 đã tận dụng lợi thế này để phát triển và thu hút khách hàng. Nổi bật nhất có thể kể tới chính là dự án căn hộ cao cấp Gateway Thao Dien do chủ đầu tư SonKim Land hợp tác phát triển cùng tập đoàn Hamon Developments và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes.

Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm kề cận tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Liên hệ phòng kinh doanh: 0906 604 602.

Dự án nằm tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thuộc khu vực trung tâm Thảo Điền. Từ lâu khu vực này chính là lựa chọn đầu tiên của cộng đồng người nước ngoài sống và làm việc tại TP.HCM và nơi đây đã hình thành nên sự giao thoa văn hoá Đông – Tây đặc sắc. Đây cũng là địa điểm kế cạnh ga của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Điều này tạo dựng cho căn hộ trung tâm Thảo Điền này có những lợi thế nhất định về hạ tầng giao thông đã được quy hoạch hiện đại, bài bản. Từ dự án, cộng đồng dân cư có thể di chuyển thuận tiện tới những khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận Bình Thạnh, quận 3 chỉ từ 5 tới 10 phút. Thời gian di chuyển tới những khu vực ngoại tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu cũng rút ngắn hơn với Xa lộ Hà Nội, từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm và sinh sống cho những khách hàng tại khu vực vùng ven.

Nội thất căn hộ của dự án là sự ấn tượng hàng đầu với khách hàng

Đây cũng là một trong những dự án được đánh giá cao về nội thất và thiết kế. Gateway Thao Dien sử dụng thiết kế kính hộp hai lớp cách âm và cản nhiệt cho mỗi căn hộ, tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống. Thiết bị nội thất cao cấp với sàn gỗ, hệ thống bếp, các phụ kiện vệ sinh, hệ thống máy lạnh âm trần mang thương hiệu hàng đầu thế giới. Nhìn chung, hệ thống nội thất và thiết kế của dự án được những chuyên gia đánh giá cao, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng người nước ngoài.

Bên cạnh thiết kế vượt trội và vị trí vàng, dự án căn hộ trung tâm Thảo Điền mang tới cho cộng đồng cư dân những dịch vụ và tiện ích chuẩn mực, không gian sống tiện ích, đẳng cấp như hồ bơi nước tràn, phòng Gym, khu vực vui chơi trẻ em cùng khuôn viên xanh rộng lớn mang lại không khí thiên nhiên trong lành tới tổng thể dự án.

Là dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp đẳng cấp quốc tế, dự án xứng đáng một môi trường sống tốt dành cho mọi gia đình, một cộng đồng dân cư Đông - Tây đẳng cấp được hình thành ngay bên tuyến Xa lộ Hà Nội của Sài Gòn.

Tổng quan về căn hộ trung tâm Thảo Điền

Đây là dự án phức hợp bao gồm căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Dự án có tổng diện tích 10.944m2, mật độ xây dựng: khối đế 52.7%, khối tháp 31.3% với hơn 450 căn hộ, nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, từ Gateway Thao Dien dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,......

  • Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó chánh thanh tra TP.HCM cho biết khi trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên xung quanh những lùm xùm tại dự án Gateway Thảo Điền (Q.2) do Công ty SonKim Land làm chủ đầu tư....

  • Penthouse tại Gateway Thao Dien: Kỳ quan ở trên cao

    Penthouse tại Gateway Thao Dien: Kỳ quan ở trên cao

    Không dành cho số đông, những căn hộ tinh tế của Gateway Thao Dien luôn được xem là nơi an cư đắt giá của giới thượng lưu. Các căn penthouse, duplex hay garden villas của dự án càng trở nên ấn tượng hơn nữa với vị thế đặc biệt và được ví như những kỳ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.