CafeLand – Vừa qua, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đã tổ chức lễ cất nóc tòa tháp Madison gồm 36 tầng thuộc dự án Gateway Thảo Điền tại quận 2, TP.HCM.

Được biết, Madison là một trong 4 tòa tháp tại dự án phức hợp Gateway Thảo Điền. Tòa tháp Aspen gồm 42 tầng dự kiến cũng sẽ được cất nóc vào giữa tháng 5/2017.

Dự án Gateway Thảo Điền bao gồm 439 căn hộ cao cấp, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ chuyên biệt siêu cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích.

Các căn hộ được thiết kế 1-4 phòng ngủ hài hòa với những khu chức năng khác nhau từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Gateway Thảo Điền do SonKim Land và tập đoàn Hamon Developments hợp tác phát triển có tổng vốn đầu tư 105 triệu USD. Dự án đã được khởi công trong năm 2015, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2017.

Theo SonKim Land, căn hộ thực tế tại dự án Gateway Thảo Điền sẽ khai trương cho khách tham quan từ ngày 6/5/2017. SonKim Land đã kí kết thỏa thuân chọn Unihome là đơn vị đại lý bán hàng độc quyền cho đợt mở bán cuối cùng vào ngày 20/5/2017.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.