Từ ngày 19/3 tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) sẽ tiếp tục mở bán khu căn hộ Rừng Cọ, thuộc khu đô thị sinh thái Ecopark.
Một căn hộ mẫu tại khu Rừng Cọ.

Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ được phát triển trên tổng diện tích 40.100 m2 (trong đó, diện tích đất xây dựng khoảng 9.000 m2), bao gồm 5 toà tháp, thay đổi từ 19 - 25 tầng với ba loại diện tích điển hình 70,9m2, 83,3m2 và 91,8m2.

Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh và 2 ban công (1 ban công chức năng và 1 ban công thư giãn). Tại tầng trên cùng của các tòa tháp là “những căn biệt thự trên cao” (penthouse) với diện tích từ 141 - 151m2. Trong lần mở bán này, giá các căn hộ sẽ có mức từ 20 triệu đồng/m2 trở lên.

Phó tổng giám đốc Vihajico Bùi Tiến Hùng cho biết, sau hai lần mở bán,, căn hộ tại khu Rừng Cọ luôn nhận được những phản ứng tích cực từ phía khách hàng bởi cam kết của chủ đầu tư là các chủ nhân sẽ được hưởng trọn hệ thống tiện ích hiện đại trong một không gian xanh của toàn Khu đô thị Ecopark.

Với vị trí gần trung tâm Hà Nội, mục tiêu mà chủ đầu tư hướng tới là đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho những người nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội, khu công nghiệp Sài Đồng, khu Công nghiệp Thăng Long 2,… kế cận, những người đang tìm kiếm một không gian sống xanh và trong lành.

Theo quy hoạch, ngay trong giai đoạn 1, chủ đầu tư Vihajico sẽ xây dựng đầy đủ những công trình tiện ích như trường học, trung tâm y tế, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em,… đồng thời với việc hoàn thiện các sản phẩm biệt thự, nhà phố và căn hộ.

Dự kiến toàn bộ khu căn hộ Rừng Cọ sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào năm 2012.

Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Ecopark là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc với quy mô gần 500 ha, dự án tọa lạc tại các xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ecopark nằm gần làng gốm Bát Tràng và cách Hồ Hoàn Kiếm – Trung tâm thủ đô Hà Nội...

  • Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng, pháo hoa đón năm mới 2024 tại khu đô thị Ecopark được đầu tư hàng chục tỷ đồng, có sự xuất hiện của cặp mẹ con nổi tiếng làng nhạc Việt: Mỹ Linh- Mỹ Anh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, Lâm Bảo Ngọc cùng các n...

  • Sắp vận hành Bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản tại KĐT Ecopark

    Sắp vận hành Bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản tại KĐT Ecopark

    Ngày 5/9, bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (Bệnh viện Kusumi) sẽ chính thức đi vào hoạt động với quy mô 80 giường trong giai đoạn 1. Với tổng vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD, bệnh viện tọa lạc ngay trong khuôn viên hơn 3ha của Trường Đạ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland