Chỉ từ 2,7 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay nhà liên kế vườn (bao gồm nhà đất, sổ hồng) trong không gian sống tuyệt vời cùng tiện ích vượt trội tại Melosa Garden – Một sản phẩm mới nhất của Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền, được ngân hàng Vietinbank tài trợ và do công ty CBRE quản lý.

Nơi ta chắt chiu một cuộc sống bình yên

Cuộc sống càng hiện đại, bạn cần những tiện nghi cao cấp. Cuộc sống càng tất bật, bạn cần những giây phút thư thả. Bởi lẽ đó mà hầu hết đối với mỗi người, ngôi nhà luôn là tổ ấm mà họ có thể san sẻ hạnh phúc nọt ngào.

Với ổng diện tích 17,3ha, trong đó diện tích tiện ích cảnh quan lên đến 4ha, Melosa Garden tựa như 1 “công viên cây xanh” lớn nhất khu vực.

Thác nước nhân tạo lấy cảm hứng từ các khu dân cư cao cấp của Singapore.

Nổi bật nhất trong đó phải kể đến hồ bơi thác nước 9 tầng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp Singapore, khu hồ bơi và hồ tràn được ưu tiên trở thành điểm nhấn cho toàn dự án. Ngoài ra, Melosa Garden còn có phòng GYM với đầy đủ dụng cụ, thiết bị và sân tennis hiện đại….

Chỉ cách vài bước, bạn có thể thư thái thả bộ đến mini mart hoặc ghé qua quán cafe nhâm nhi 1 tách hay thả mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh của khu hồ bơi thác tràn độc đáo và khác biệt. Tại Melosa Garden, bạn có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày – nền tảng của cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Nơi ta sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình

Cuộc sống luôn bận rộn đến nỗi đôi khi con người ta khó có thể dành những giây phút quý giá cho gia đình của mình. Thế nên, mỗi dịp cuối tuần, thông qua những hoạt động ngoài trời ngay trong khuôn viên gia đình, những bữa tiệc BBQ hay đơn giản chỉ là một vài gia đình tụ tập tổ chức ăn uống, đó cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm đối với gia đình của mình.

Khu hồ tràn độc đáo và khác biệt. Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 779 660– 0908 496 446 hoặc truy cập

Melosa Garden mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm hoàn mỹ, tận hưởng hương vi của hạnh phúc ngay từ những điều đơn giản và bình dị nhất. Hạnh phúc và thành công luôn được ươm mầm từ những điều thân thuộc nhất và căn nhà là nền móng vững chãi, điểm tựa tinh thần lớn lao cho điều đó. Khang Điền hiểu và vô cùng trân trọng điều đó.

Pháp lý minh bạch cùng chính sách thanh toán linh hoạt

Toàn bộ dự án Melosa đã có sổ đỏ, từng căn biệt thự, nhà liên kế vườn cũng nhanh chóng có sổ hồng khi được xây dựng và hoàn thiện trong thời gian tới đây. Đây là điều mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được.

Bên cạnh đó, Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng có thể dễ dàng trở thành cư dân của Melosa Garden. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp 3 năm 0% lãi suất. Đối với những khoản tiền thanh toán trước hạn của khách hàng, Khang Điền còn ưu đãi chiết khấu đến 18%.

Khách hàng tham dự lễ mở bán chính thức vào ngày 05/12 tới đây sẽ được hái lộc vàng Melosa lên đến 2 lượng vàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.