Trong tháng 7 – Tháng Tri Ân, 20 khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà liên kế vườn tại Melosa Garden sẽ được tặng ngay xe tay ga SH150i hoặc xe SH Mode…cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngập tràn ưu đãi trong Tháng Tri Ân

Trong tháng 7 này, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công biệt thự tại dãy L, M, N hoặc biệt thự nhà phố tại các dãy K, H, D,E, F sẽ được chủ đầu tư (CĐT) Khang Điền tặng ngay xe tay ga SH 150i hoặc xe SH mode. Đây là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc mà Khang Điền muốn dành tặng khách hàng nhân Tháng Tri Ân.

Bên cạnh đó, từ đây cho đến hết tháng 7, CĐT cũng tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh Khắc Hạnh Phúc” dành cho cộng đồng cư dân Khang Điền. Đây là dịp để các cư dân có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây hạnh phúc của gia đình thông qua các bức ảnh dự thi. Đại diện Ban tổ chức cho biết, cuộc thi sẽ có đóng góp rất lớn vào việc gắn kết cư dân và hình thành một cộng đồng dân cư vững mạnh. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 50 triệu đồng. Trong đó, tác phẩm nhận được sự bình chọn nhiều nhất và được Ban tổ chức đánh giá cao sẽ được được giải thưởng “Khoảnh khắc hạnh phúc” với quà tặng là một chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng cho cả gia đình.


Rất đông khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nhà phố, biệt thự từ CĐT Khang Điền.Thông tin liên hệ hotline 0903859911 hoặc website https://melosa.sieuthiduan.vn

Song song đó, các chính sách thanh toán hấp dẫn từ CĐT khang Điền vẫn tiếp tục được áp dụng. Chỉ cần thanh toán trước 40% là khách hàng đã sở hữu 1 căn nhà hoặc biệt thự đẳng cấp tại Melosa Garden. Số tiền thanh toán trước hạn còn được chiết khấu nhanh lên tới 18%. Đối với khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay và miễn phí lãi suất trong vòng 2 năm đầu.

Melosa Garden đạt giải “Phát triển nhà ở tốt nhất TP.HCM 2016”

Vừa qua, Melosa Garden đã chiến thắng hạng mục Phát triển nhà ở tốt nhất (TP.HCM) – Best Housing Development (Ho Chi Minh City) trong đêm trao giải Bất động sản Việt Nam 2016. Đây là giải thưởng uy tín, khách quan và minh bạch, do các chuyên gia BĐS hàng đầu Châu Á bình chọn.

Melosa Garden của CĐT Khang Điền đạt giải Phát triển nhà ở tốt nhất (TP.HCM) – Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016.

Melosa Garden gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thiết kế năng động, hiện đại. Xen kẽ các dãy nhà là những mảng xanh tươi mát. Trên tổng quy mô 17,3 ha, CĐT Khang Điền đã dành đến 4 ha đất để phát triển hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: hồ bơi thác tràn, công viên cây xanh, hồ thủy tạ, hồ điều hòa, đường đi dạo dọc bờ sông, mini-mart, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, khu café ngoài trời, sân tennis… nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Trong đó, hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo chính là điểm nhấn tại khu trung tâm. Nơi đây sẽ giúp gia đình cư dân có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong làn nước trong xanh.

Một điểm nữa giúp Melosa Garden được đánh giá cao chính là thiết kế khu compound khép kín, yếu tố an toàn, an ninh được đảm bảo tối đa với 3 lớp bảo vệ hoạt động 24/7.

Bên cạnh đó, Khang Điền còn bắt tay với đơn vị giám sát SCQC và đơn vị quản lý quốc tế CBRE, nhằm tối ưu nhất chất lượng sống tại Melosa Garden dành cho cư dân.

Qua hơn nửa năm giới thiệu dự án ra thị trường, Melosa đã chào đón hơn 200 chủ nhân. Trong đó hơn 100 căn nhà đang chuẩn bị hoàn thiện gấp rút để đón cư dân về sinh sống. Chủ đầu tư Khang Điền luôn hoàn thiện tiện ích và 1 phần nhà trước khi bán nên đảm bảo thời gian khách hàng có thể nhận nhà là rất nhanh chóng. Hơn thế nữa, Khang Điền luôn phát triển dự án với tôn chỉ pháp lý minh bạch đặt lên hàng đầu nên cư dân sẽ nhận được sổ hồng chỉ từ 2 - 4 tháng sau khi nhận nhà.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.